Browsing by Degree Discipline วิจัยการศึกษา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1214 to 1229 of 1229 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2531แหล่งและประเภทของหัวขัอวิทยานิพนธ์ครุศาสตร์มหาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสนธยาพร พรจินดา
2551โมเดลตัวแปรส่งผ่านหรือตัวแปรกำกับของลักษณะงานและรูปแบบชีวิต ในการอธิบายอิทธิพลของระดับการศึกษาที่มีต่อระดับสุขภาพตามการรายงานตนเองทัศนีย์ นิลสูงเนิน
2550โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุของทักษะการปริทรรศน์เอกสารของนิสิตคณะครุศาสตร์พัชร พิพิธกุล
2546โมเดลสมการโครงสร้างของเชาว์ปัญญา เชาว์อารมณ์ และผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยพิสณฑ์ เกิดศิลป์, 2518-
2548โมเดลสมการโครงสร้างเชาวน์ปัญญา ความฉลาดทางอารมณ์ ความคิดสร้างสรรค์ กลยุทธ์ในการศึกษาและการเรียนรู้ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมีนมาลย์ สุภาผล
2539โมเดลสมรรถภาพการวิจัย : การวิเคราะห์ด้วยลิสเรลสุนทร เทียนงาม
2551โมเดลเชิงสาเหตุของการใช้รูปแบบเป้าหมายทักษะชีวิตที่มีผลต่อคุณภาพนักเรียนจุฬาลักษณ์ โสระพันธ์
2549โมเดลเชิงสาเหตุของความต้องการจำเป็นด้านความเหมาะสมของการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพทางการศึกษาวรรณา ศิลธรรม
2553โมเดลเชิงสาเหตุของความลังเลใจในการเลือกประกอบอาชีพของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในกรุงเทพมหานครปรารถนา พลอภิชาติ
2551โมเดลเชิงสาเหตุของคุณภาพชีวิตของครูกรรณิการ์ ศรีวารีรัตน์
2551โมเดลเชิงสาเหตุของจิตอาสาของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสุดาพรรณ บินนอก
2550โมเดลเชิงสาเหตุของประสิทธิผลระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานปิยะพร ป้อมเกษตร์
2551โมเดลเชิงสาเหตุและผลของการรับรู้ความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ของตนเองที่มีต่อความสามารถทางคอมพิวเตอร์ชุติวัฒน์ สุวัตถิพงศ์
2552โมเดลเชิงสาเหตุและผลของความเหนื่อยหน่ายของครูในกรุงเทพมหานคร: การศึกษาเชิงปริมาณและคุณภาพพีรยุทธ ภักดีเจริญ
2518โอกาสการเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย ของผู้ที่สำเร็จมัธยมศึกษาจากส่วนภูมิภาคศรีเพ็ญ ศุภพิทยากุล
2521โอกาสสำเร็จการศึกษาของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่มีภูมิหลังต่างกัน : การเปรียบเทียบเสาวนีย์ ดิสวัฒน์