Browsing by Author จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1306 to 1325 of 2381 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2563การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลของผู้สูงอายุและข้อเสนอเพื่อการเสริมสร้างภาวะพฤฒิพลังของผู้สูงอายุไทย : รายงานการวิจัยพนม คลี่ฉายา
2550การใช้เทคโนโลยีสื่อสมัยใหม่กับวิถีชีวิตประจำวันของวัยรุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดสกลนครภัทร์ศินี แสนสำแดง
2549การใช้เทศกาลดนตรีพัทยาในฐานะกิจกรรมเชิงกลยุทธ์ เพื่อการสร้างภาพลักษณ์เมืองพัทยา ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยดารามาส มณฑลวิทย์
2552การใช้เพลงปลุกใจในฐานะสื่อประชาสัมพันธ์ให้คนไทยสำนึกรักชาติของกองทัพบก พ.ศ. 2475-2550ยิ่งลักษณ์ บุญเก็บ
2563การใช้เรื่องเล่าในกระบวนการกล่อมเกลาทางสังคมของบริษัทผลิตภาพยนตร์ไทยณัฐกร จุลระศร
2555การใช้เว็บไซต์เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการรณรงค์เพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชนสกุณี โกมลิทธิพงศ์
2559การใช้เสียงเพื่อสร้างความรู้สึกกลัวใน "หนังผี" ไทยนฤชิต เฮงวัฒนอาภา
2552การใช้แนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคมของ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปางพฤกษา เกษมสารคุณ
2551การใช้แนวคิดด้านการประชาสัมพันธ์ในวิทยานิพนธ์สาขาการประชาสัมพันธ์สุภะรัฐ ยอดระบำ
2565-01การใช้แนวคิดเชิงรวบรัดในการตัดสินความน่าเชื่อถือของข้อมูลสุขภาพ บนเฟซบุ๊กระหว่างกลุ่มผู้ใช้ชาวไทยที่มีระดับแรงจูงใจและความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่แตกต่างกันญาณินี เพชรานันท์; ดวงกมล ชาติประเสริฐ; Deborah A. Cai
2546การใช้และคุณลักษณะของผู้ใช้คาราโอเกะในห้องรวม ห้องส่วนตัว และคาราโอเกะบ็อกส์ในเขตกรุงเทพมหานครดารากาญจน์ ทองลิ่ม
2545การใช้แหล่งข่าวบุคคลของนักข่าวหนังสือพิมพ์รายวันรุ่งนภา เอี่ยมงามทรัพย์, 2521-
2564การใช้แฮชแท็กบนโซเชียลมีเดียณฐมน โพธา
2545การให้ความหมายข่าวในมุมมองผู้รับสารศศิธร ยุวโกศล
2550การให้คำปรึกษาเรื่องรถยนต์ในรายการวิทยุเปรมสุดา สันติวัฒนา
2550การให้บริการข้อมูลข่าวสารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้รับบริการนภัสสร เดชสุวรรณ
2544การให้บริการสาธารณะเพื่อกิจกรรมทางศาสนาของสถานีวิทยุเอเอ็ม 999 กิโลเฮิรตซ์และเอเอ็ม 1422 กิโลเฮิรตซ์พรรษา รอดอาตม์
2544การให้สุขศึกษาตามแนวนโยบายสุขบัญญัติแห่งชาติในรายการสุขภาพทางโทรทัศน์ดวงดาว พันธ์พิกุล, 2517-
2555กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจกับการรับรู้เกี่ยวกับองค์กรและตราสินค้าของผู้บริโภคลลิลทิพย์ พัฒนสาร
2556กึ่งทศวรรษแผนงานสื่อสร้างสุขภาวะเยาวชน : ทบทวนการดำเนินงานและแนวทางการขับเคลื่อนสังคมในอนาคต : รายงานผลการวิจัยฉบับสมบูรณ์ธาตรี ใต้ฟ้าพูล