Browsing by Author จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1825 to 1844 of 2381 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2556ผลของการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดโดยบุคคลมีชื่อเสียง ผ่านอินสตาแกรม ในประเทศไทยวรรณพร ภุชชงค์
2552ผลของการวางกรอบในข่าวสิ่งแวดล้อมต่อการรับรู้ความเสี่ยงขุมทอง นพพันธ์
2555ผลของการออกแบบบรรจุภัณฑ์น้ำดื่มเพื่อสิ่งแวดล้อมต่อการรับรู้ และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคปิยนุช เตชะกาญจนกิจ
2547ผลของการอ่านข่าวออนไลน์ที่มีรูปแบบการจัดเรียงสารแบบเป็นลำดับและไม่เป็นลำดับต่อความเข้าใจ ความจำ และความพึงพอใจของผู้อ่านวราภรณ์ กุลสมบูรณ์, 2522-
2563ผลของการใช้ความเป็นจริงเสริมในการสื่อสารการตลาด ต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชันแซดกนกรัตน์ สหกิจพิจารณ์
2547ผลของการใช้ระดับจุดดึงดูดใจทางเพศและประเภทของสินค้า ต่อทัศนคติที่มีต่อชิ้นงานโฆษณาและความตั้งใจซื้อสุนิสา ตั้งเขื่อนขันธ์, 2522-
2548ผลของการใช้โฆษกในงานโฆษณาของธุรกิจบริการต่อการรับรู้โฆษณาของผู้บริโภคพลอยพรรณ จุลสุคนธ์
2556ผลของการใช้ไวรัลวิดีโอในการโฆษณาสินค้ากัลยกร ฝูงวานิช
2547ผลของข้อความโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคจุฬาลักษณ์ ผังนิรันดร์, 2525-
2562ผลของความน่าดึงดูดใจของนางแบบในโฆษณาและประเภทสินค้าบนอินสตาแกรมต่อการตอบสนองของผู้บริโภคถิรดา ถิระพร
2548ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณานพวรรณ วัฒนะพยุงกุล
2560ผลของความสอดคล้องของการวางสินค้าในเกมและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกมพิจาริน สุขกุล
2548ผลของจำนวนผู้นำเสนอที่มีชื่อเสียงและความสอดคล้องกับสินค้าในโฆษณา ต่อความเชื่อ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคพุทธรักษา พิทยพงศ์พันธุ์
2547ผลของดนตรีประจำรายการที่คุ้นเคยที่มีต่อการระลึกถึงรายการวิทยุวัลลภ เจียรสถิตย์, 2521-
2551ผลของบริบทรายการโทรทัศน์ต่อประสิทธิผลของโฆษณาพิมพ์พิไล ไทพิทักษ์
2555ผลของประเภทความสวยงามของนางแบบในโฆษณาและประเภทสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภควรรณรดา สันทัดกลการ
2565ผลของประเภทผู้สนับสนุนสินค้าในโฆษณาสินค้าแฟชั่นและประเภทบัญชีอินสตาแกรมต่อการตอบสนองของผู้บริโภคณัฏฐริณีย์ รินศิริกุล
2558ผลของผู้สนับสนุนและประเภทสินค้าในงานโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภคกิตติคม วงศ์สถาพรพัฒน์
2548ผลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้าและคุณค่าตราสินค้าต่อการประเมินของผู้บริโภคมัลลิยา สุวรรณวัฒน์
2558ผลของภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ประเทศผู้ผลิตสินค้า และความเกี่ยวพันต่อพฤติกรรมผู้บริโภคภาสิริ เตชะวิทยาศิลป์