Browsing by Author จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1845 to 1864 of 2381 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2545ผลของภาพโฆษณา และประเภทสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคพงศ์เชษฐ์ วิริยะไกรกุล, 2515-
2564ผลของมาตรฐานความงามและประเภทสินค้าต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคชญานิศ เหมประชิตชัย
2562ผลของระดับของยูทูบเบอร์ด้านการท่องเที่ยวและวิธีการนำเสนอที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจท่องเที่ยวพัชธารา วัฒนพิบูลไพศาล
2547ผลของระดับความเชื่อมโยงระหว่างของแถมกับตัวสินค้า และระดับการใช้ประโยชน์ของของแถม ต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภควาทินี พจนากนกพร
2558ผลของรูปแบบการนำเสนอในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ความงามที่มีต่อความน่าเชื่อถือ และการตัดสินใจซื้อของผู้ชมวิภาดา ผลสว่าง
2552ผลของละครเพื่อสังคมไทยในการพัฒนาศีลธรรมเยาวชนญาดา วิทยาพันธ์ประชา
2549ผลของสีบรรจุภัณฑ์ต่อบุคลิกภาพตราสินค้า ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคปาริชาติ นัคเรศ
2562ผลของสีบรรจุภัณฑ์และประเภทสินค้า ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชุลี กอบวิทยาวงศ์
2543ผลของเพลงสอนภาษาอังกฤษที่มีต่อทัศนคติ การแสวงหาความรู้ ความพึงพอใจและการใช้ประโยฃน์ของผู้ฟังเกศริน พนารังสรรค์
2562ผลของเพศของเกมสตรีมเมอร์และวิธีการนำเสนอต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคปพิสชา พาทีทิน
2546ผลของแหล่งสารในการโฆษณาต่อพฤติกรรมผู้บริโภคคริสตีน่า ดีลอส ซันโตส
2552ผลของโครงสร้างเนื้อหาข่าวเหตุการณ์หลายประเด็นฝ่านสื่อหนังสือพิมพ์ต่อการทำความเข้าใจเนื้อหา การจดจำเนื้อหา และความพึงพอใจของผู้รับสารนภกานค์ หวังวิวัฒนา
2556ผลของโฆษกและประเภทความเสี่ยงของสินค้าในโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภคทัศนันทน์ ตันติรัศมี
2560ผลของโฆษณาที่ใช้จินตภาพด้านความหลากหลายทางเพศต่อพฤติกรรมผู้บริโภคศรันยา หงษ์ทอง
2545ผลงานและแนวการกำกับภาพยนตร์ของวิจิตร คุณาวุฒิพาขวัญ ชินพัฒนวานิช
2543ผลจากการใช้ภาพผู้แสดงแบบที่มีโป๊เปลือยต่างระดับกันในงานโฆษณา ต่ออารมณ์และทัศนคติที่มีต่องานโฆษณาของผู้บริโภครติวดี สิริมุนินท์
2544ผลจากการใช้ภาพโป๊เปลือยต่างระดับในงานโฆษณาต่อการระลึกถึงตราสินค้า ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าฝ้าย เพียซ้าย, 2521-
2548ผลจากเพศและความโป๊เปลือยของผู้แสดงแบบในงานโฆษณาต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคสิรีธร ยุทธนาถจินดา
2561ผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดในอินสตาแกรมสำหรับสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่ม กับการเปิดรับ ทัศนคติ และพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคชนิดา กิ่งรุ้งเพชร์
2562ผู้มีอิทธิพลทางความคิดระดับจุลภาคแนวไลฟ์สไตล์บนอินสตาแกรม การสื่อสารผ่านภาพ และความผูกพันของผู้ติดตามพีร์ บุญวิวัฒนาการ