Browsing by Subject ความเชื่อถือได้

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 14 to 33 of 33 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ความน่าเชื่อถือของการวัดระยะทางการแกว่งของจุดศูนย์กลางแรงกดขณะยืนขาเดียวบุรวัลย์ ผลมั่ง, 2519-
2554ความน่าเชื่อถือของการแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในเว็บไซต์ด้านเครื่องสำอางรุจิเรข รัศมีจาตุรงค์
2552ความน่าเชื่อถือของข้อมูลข่าวสารในเว็บบอร์ดบลูพลาเน็ท พันทิปดอทคอมชาตินพคุณ วิไลวรรณ
2553ความน่าเชื่อถือของเครือข่ายสังคมทวิตเตอร์และสื่อกระแสหลักเมธาวี พีชะพัฒน์
2553ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สารานุกรมวิกิพีเดียไทยนิธิกานต์ รงรอง
2550ความน่าเชื่อถือทางกฎหมายของเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ณิชารัตน์ สุจริตวรางกูร
2557ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของงบการเงิน ทัศนคติต่อความเสี่ยง พฤติกรรมการค้นหาข้อมูลทางการเงินและต้นทุนการกู้ยืมจตุร์วิทย์ เขียวชะอุ่ม
2557คุณสมบัติการวัดเชิงจิตวิทยาของเครื่องวัดผลลัพธ์ด้านการรักษาโดยการใช้ยาที่รายงานโดยผู้ป่วย: ด้านคุณภาพชีวิต ณ โรงพยาบาลรามาธิบดีภัทริน สุกาญจนาเศรษฐ์
2546บทปริทัศน์บทความเรื่อง Choice-Agreement index and its application to item analysisศิริชัย กาญจนวาสี
2542ปัจจัยต่อความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในองค์กรตรวจสอบกันเอง ของผู้ประกอบวิชาชีพนักหนังสือพิมพ์และกลุ่มผู้บริโภคสื่อกวี อุรัสยะนันทน์
2541ผลกระทบจากระบบการผลิตพลังงานร่วมต่อความเชื่อถือได้ของระบบจำหน่ายชัยณรงค์ ธิติธำรงชัย
2558ผลของการใช้รูปคนในการนำเสนอสินค้าบนเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีต่อความไว้วางใจ การตรึงสายตา และความตั้งใจซื้อติมาพร อัมนักมณี
2539ผลของความน่าเชื่อถือของหนังสือพิมพ์ และน้ำหนักข้อโต้แย้งในเนื้อหาของหนังสือพิมพ์ ที่มีต่อเส้นทางการยอมรับข่าวสารโน้มน้าวใจ ในสถานการณ์ความเสี่ยงทางสิ่งแวดล้อมสุธี เผ่าบุญมี
2548ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณานพวรรณ วัฒนะพยุงกุล
2540พฤติกรรมการสื่อสาร ความคาดหวังผลประโยชน์ และความน่าเชื่อถือของรายการวิทยุเพื่อสังคมและชุมชน : ศึกษากรณีสถานีวิทยุชุมชนพิชญา รัตนพล
2540รูปแบบของสื่อกับความน่าเชื่อถือที่มีต่อแหล่งสาร : เปรียบเทียบสื่อหนังสือพิมพ์และสื่อคอมพิวเตอร์คมสัน รัตนะสิมากูล
2564อิทธิพลของความน่าเชื่อถือของวีทูบเบอร์และสตรีมเมอร์ที่มีต่อความตั้งใจซื้อเกมของผู้ชมทั่วไปและโอตาคุอภิญญา สุรกานนท์
2556เชื่อใจหรือไม่เชื่อใจ : อิทธิพลของการแสดงออกทางสีหน้าทวีทรัพย์ เตชะภูริปัญญา; ภาณุพงศ์ ย่อมประเสริฐ; กุลภัทร ไตรรัตนพันธ์
2544เปรียบเทียบเนื้อหาการสำรวจโพลในหนังสือพิมพ์รายวัน และการสร้างความน่าเชื่อถือรพีวรรณ กลยนี
2541แรงจูงใจที่จะตัดสินใจอย่างถูกต้อง และเส้นทางการยอมรับข่าวสารจวงจันทน์ หอมจันทนากุล