Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Author จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1493 to 1512 of 2381
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2548
ชีวิตวัฒนธรรมของกลุ่มแฟนเพลงเฮฟวี่เมทัลในประเทศไทย
ชลวรรณ วงษ์อินทร์
2558
ชื่อเสียงองค์กรของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย
ณฤณรรณฏ์ มหาอนันตพัฒน์
2545
ชุดของสัญญะในการสร้างความหมายของข่าวอาชญากรรม ที่ปรากฎในสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อทางโทรทัศน์
วันเพ็ญ กัลป์ศิริไพศาล
2548
ชุมชนตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้า
ศศิญา ประยูรหงษ์
2551
ชุมชนออนไลน์ของเยาวชน : กรณีศึกษา www.dek-d.com
นฤมล อนุศาสนนันทน์
2546
ชุมชนเสมือนของกลุ่มวัฒนธรรมฟุตบอลในกระดานข่าวอิเล็กทรอนิกส์
ธนภูมิ เรืองวิทยานุกูล
2551
ช่องว่างทางดิจิทัลของนักหนังสือพิมพ์ไทย เปรียบเทียบระหว่างประเภทหนังสื่อพิมพ์ที่สังกัดและสายงานที่รับผิดชอบ
สุทธาสินี มะสะกุล
2548
ฐานะประพันธกรในภาพยนตร์ของ อิงก์มาร์ เบิร์กแมน
ก้อง พาหุรักษ์
2543
ดุลพินิจในการคัดเลือกข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์รายวัน
ธนิตา แสนคำ
2545
ตรรกะการบริโภค และลักษณะสื่อคือสารของโทรศัพท์เคลื่อนที่
เฉลิมวรรณ ห่อทองคำ, 2515-
2553
ตรรกะการบริโภคและการถอดรหัสความหมายสินค้าประเภทเครื่องปรุงรสจากโฆษณาทางโทรทัศน์
พณัฐฐิภา จงยิ่งศิริ
2550
ตระกูลรายการข่าวโทรทัศน์ในประเทศไทย พ.ศ. 2548
ศิวนารถ หงษ์ประยูร
2554
ตัวชี้วัดความมีชื่อเสียงของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจากการรับรู้ของนักลงทุนและพนักงาน
อรรถนียา เปล่งวิทยา
2553
ตัวชี้วัดความมีชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยด้านการสื่อสารในประเทศจีน
หวานี เหอ
2551
ตัวชี้วัดความมีชื่อเสียงขององค์กรในธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย
นพวรรณ คล้ายโอภาส
2559
ตัวชี้วัดความสามารถการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ไม่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงองค์กรในอุตสาหกรรมการโรงแรมและสายการบิน
นันท์นภัส วงศ์อัมพรลาภ
2555
ตัวชี้วัดชื่อเสียงของธุรกิจเอกชนในประเทศไทยศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้ของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
2558
ตัวชี้วัดชื่อเสียงเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย
โสภณ ศรีวัฒนะ
2547
ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของตราสินค้าแบบองค์รวม
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
2552
ตัวชี้วัดภาพลักษณ์ตราสินค้าเครื่องสำอางในประเทศไทย
โอบเอื้อ ชิโนสุนทรากร