Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Author เยาวดี วิบูลย์ศรี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 48 to 59 of 59
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2529
ตัวประกอบที่สัมพันธ์กับการออกกลางคันของนิสิตบัณฑิตศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่ปีการศึกษา 2522 ถึง 2526
ประมาณ ชูพิพัฒน์
2524
บริการสาระสังเขปทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ้งฟ้า ฐิโณทัย
2524
ปัญหาการดำเนินงานห้องสมุดวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
เบญจา สุวัตถี
2528
ผลการทดสอบย่อยด้วยแบบสอบความเรียง และแบบสอบเลือกตอบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ และความคงสภาพในการเรียนรู้ของกลุ่มนักเรียนที่มีระดับของพัฒนาการทางความคิดแตกต่างกัน
ชัยศักดิ์ ชั่งใจ
2532
ผลของการให้สารสนเทศแก่ผู้เชี่ยวชาญต่อการกำหนดคะแนนจุดตัด ของแบบสอบผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์
อัจฉริยา ปราบอริพ่าย
2537
ผลของความยาวของแบบสอบร่วมที่มีต่อคุณภาพ ของวิธีการเทียบมาตราเชิงเส้นตรง
สุนิสา จุ้ยม่วงศรี
2534
ผลของรูปแบบตัวเลือกต่างกันที่มีต่อรูปแบบการตอบสนองข้อสอบ โค้งลักษณะของข้อสอบค่าฟังก์ชั่นสารสนเทศของข้อสอบและแบบสอบ
วดาภรณ์ พูลผลอำนวย
2527
ผลของแบบสอบย่อยและการให้ข้อมูลย้อนกลับจากแบบสอบแบบเลือกตอบ ที่มีวิธีการตอบต่างกันต่อความสามารถในการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จริยา จงนานุรักษ์
2529
ศัพทานุกรม : ความหมายและความแตกต่างระหว่าง "Assessment" กับ "Evaluation"
เยาวดี วิบูลย์ศรี
;
วดาภรณ์ พูลผลอำนวย
2533
สัมประสิทธิ์การอ้างอิงสรุปของแบบสอบความเรียง
ไพรัตน์ วงษ์นาม
2531
อิทธิพลของสภาพแวดล้อมและภูมิหลังของเด็ก ที่มีต่อการพัฒนาความคิดเชิงเหตุผลในเด็กไทย : การวิจัยเชิงวิเคราะห์
เยาวดี วิบูลย์ศรี
2539
แนวคิดการประเมินในยุคปัจจุบัน
เยาวดี วิบูลย์ศรี