Browsing by Subject Sales promotion

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 2 to 12 of 12 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2001Development of competitive marketing strategy : case study of a medium3sized movie theatreTiloknard Augkaradacha
2020Does online marketing and promotions of Major Cineplex attract the consumer brand loyalty?Tanatwee Kongkeaw
2021The relationship between interest and attitude towards online sales promotion, and impulsive buying for cosmetics among Chinese generation Z consumersPeilin Peng
2555การรับรู้วิธีการส่งเสริมการขายบนเฟซบุ๊กแฟนเพจและผลต่อ พฤติกรรมผู้บริโภคสายฤดี พัฒนพงศานนท์
2556การสื่อสารการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและภาพลักษณ์ตราสินค้าประเภทร้านกาแฟ ระดับพรีเมี่ยมธัญวัฒน์ อิพภูดม
2524การส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพ ในประเทศไทยวิภาพรรณ รุจิระประภา
2561ตัวแบบการพยากรณ์ที่ส่งผลต่อยอดขายสินค้าที่ทำการส่งเสริมการขายธันยพร เชี่ยวพานิชย์
2548ประสิทธิผลของการส่งเสริมการขายต่อผู้หญิงวัยทำงานทิวาพร ศิริสุวรรณ
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของผู้บริโภคบนแอปพลิเคชันไลน์อัญกร หวังวณิชพันธุ์
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตกับธุรกิจการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทยในกรุงเทพมหานครวรพงศ์ วงศ์สนันท์
2563ระบบประเมินประสิทธิภาพการใช้ผู้ทรงอิทธิพลออนไลน์ในการสื่อสารการตลาด พิทยุตม์ ภัทราวุฒิกุล