Browsing by Degree Discipline การภาพยนตร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 33  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2554การนำเสนอความรุนแรงผ่านรูปแบบภาพยนตร์ของทาคาชิ มิอิเกะกิติภูมิ สุวรรณทีป
2554การวิเคราะห์ประเด็นการเมืองในภาพยนตร์ไทยร่วมสมัยมโน วนเวฬุสิต
2555การวิเคราะห์ภาพยนตร์อเมริกันประเภทโรแมนติก คอมเมดี้ ระหว่างปีค.ศ.1990 ถึง 2010วันณุ พูลสมบัติ
2553การวิเคราะห์ลักษณะเฉพาะของภาพยนตร์แนวตลกร้ายโดยโจเอล และอีธานโคเอนณัฐนี ตามไท
2553การวิเคราะห์ศิลปะเอ็กเพรสชันนิสม์ในการออกแบบงานสร้างภาพยนตร์ของ ทิม เบอร์ตันศิริพรรณ แสงจันทร์
2554การวิเคราะห์เพศสถานะในภาพยนตร์ของเจน แคมเปียนสินจัย พิไรแสงจันทร์
2553การวิเคราะห์แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงการถ่ายทำภาพยนตร์ระบบฟิล์มเป็นระบบดิจิทัลในประเทศไทยดนุวัฒน์ เจตนา
2552การศึกษาภาพยนตร์เพลงงิ้วของบริษัท ชอว์ บราเดอส์ ในบริบททางสังคมและการเมืองของประเทศจีนสมิทธิ์ จิรดิลก
2554การสร้างตัวละครจิตเภทในภาพยนตร์แบทแมนอัตถรุจน์ วรรธกวรกุล
2553การสร้างตัวละครเพศที่สามในภาพยนตร์ไทยฐิติวัฒน์ สมิตินันทน์
2555การสร้างพื้นที่และเวลาในภาพยนตร์ของ เฮอ จิน-โฮภูร นิมมล
2554การสร้างสุนทรียภาพแห่งความรุนแรงในภาพยนตร์ของ มิชาเอล ฮาเนเคอสุพมิตรา วรพงศ์พิเชษฐ
2554การออกแบบตัวละครสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันสองมิติ กับความพึงพอใจของผู้ชมไทยพิเชฐ วงษ์จ้อย
2555การเปลี่ยนแปลงของรูปแบบในภาพยนตร์แวมไพร์ ค.ศ.1992 – 2012สาโรจน์ คุณาธเนศ
2553ความสำเร็จในด้านการแสดงภาพยนตร์ของสรพงศ์ ชาตรีในฐานะศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง พ.ศ. 2551เพนกวินทร์ แก้วกนกวิจิตร
2555ความเป็นประพันธกรในภาพยนตร์ของ อังเดร ทาร์คอฟสกี้พิสณฑ์ สุวรรณภักดี
2553ความเป็นไปได้ของการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ผ่านการดาวน์โหลดทางอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยฐิตาภา จุลเสนีย์
2553บทบาทพระเอกของสมบัติ เมทะนีนวธร ฤทธิ์เรืองนาม
2553ปัจจัยความสำเร็จของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ไทย ระหว่างปี พ.ศ. 2542-2552สิปปภาส ตรังคสันต์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้มู้ดแอนด์โทนของผู้ชมภาพยนตร์ไทยในการออกแบบงานสร้างภาพยนตร์แนวสยองขวัญณัฐพล วงษ์ชื่น