Browsing by Subject Sales promotion

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 5 to 12 of 12 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การรับรู้วิธีการส่งเสริมการขายบนเฟซบุ๊กแฟนเพจและผลต่อ พฤติกรรมผู้บริโภคสายฤดี พัฒนพงศานนท์
2556การสื่อสารการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและภาพลักษณ์ตราสินค้าประเภทร้านกาแฟ ระดับพรีเมี่ยมธัญวัฒน์ อิพภูดม
2524การส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพ ในประเทศไทยวิภาพรรณ รุจิระประภา
2561ตัวแบบการพยากรณ์ที่ส่งผลต่อยอดขายสินค้าที่ทำการส่งเสริมการขายธันยพร เชี่ยวพานิชย์
2548ประสิทธิผลของการส่งเสริมการขายต่อผู้หญิงวัยทำงานทิวาพร ศิริสุวรรณ
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของผู้บริโภคบนแอปพลิเคชันไลน์อัญกร หวังวณิชพันธุ์
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตกับธุรกิจการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทยในกรุงเทพมหานครวรพงศ์ วงศ์สนันท์
2563ระบบประเมินประสิทธิภาพการใช้ผู้ทรงอิทธิพลออนไลน์ในการสื่อสารการตลาด พิทยุตม์ ภัทราวุฒิกุล