DSpace  
 

CUIR at Chulalongkorn University >

Browsing by Author จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ

Jump to Title: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 104
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2549CU-GDLN กับการจัดการความรู้ฐิตยารัตน์ อินทวงศ์
2546CU-GDLN : บริการเพื่อความรู้ จากเครือข่ายการเรียนรู้ทางไกลทั่วโลก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยฐิตยารัตน์ อินทวงศ์
2543E-Content : สารบัญออนไลน์เบญจา รุ่งเรืองศิลป์
2538Hytelnet : โปรแกรมที่บรรณารักษ์ควรรู้จักสุภาพร ชัยธัมมะปกรณ์
2540Innopac กับการทำรายงานการจัดซื้อวงศ์สว่าง เชาว์ชุติ
2545Local contents : ฐานข้อมูลพื้นถิ่นในห้องสมุดดิจิตอลสุภาพร ชัยธัมมะปกรณ์
2531TIC database : ฐานข้อมูลงานวิจัยเกี่ยวกับประเทศไทยเพลินจันทร์ เอกวานิช
2543Tips for writing effective e-mailวงศ์สว่าง เชาว์ชุติ
2538Virtual libraryวาสนา อภิญญาวงศ์
2548Welcome to E-Libraryเบญจา รุ่งเรืองศิลป์; ระเบียบ แสงจันทร์
2531กษัตริย์นักปราชญ์ผู้ทรงใช้พระนามแฝงมากที่สุดนฤมล เจริญเผ่า
2545การกำหนดรูปแบบบรรณานุกรมและการวางแนวทางการจัดเก็บแบบถาวร สำหรับข้อมูลต่อเนื่องที่ตัดมาเป็นกลุ่ม ให้สืบค้นผ่านห้องสมุดอัตโนมัติ : กรณีศึกษาข้อมูลสถิติการใช้งานอินเตอร์เน็ต ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : รายงานผลการวิจัยยรรยง เต็งอำนวย, 2497-; สุภาพร ชัยธัมมะปกรณ์, 2505-; นิทัศน์ สุทวีปราโมชานนท์
2533การเขียนโครงการเพื่อขอเงินทุนอุดหนุนจากต่างประเทศสำหรับงานห้องสมุดและศูนย์สารนิเทศอัจฉรา คุวินทร์พันธุ์
2529การจัดเก็บ การบำรุงรักษาโสตทัศนวัสดุและโสตทัศนูปกรณ์พัน สุขเจริญ
2523การจัดเก็บข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของญี่ปุ่นวัชรี วงศ์หาญเชาว์
2528การจัดทำสาระสังเขปและดรรชนีกุลธิดา บุญอิต
2551การใช้งานกล้องถ่ายภาพดิจิทัลและการจัดการภาพชัชวาล ศรีสละ
2526การใช้ทรัพยากรร่วมกันในงานห้องสมุดวงศ์สว่าง เชาว์ชุติ
2543การใช้วารสารต่างประเทศร่วมกัน : กรณีศึกษาห้องสมุดในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเบญจา รุ่งเรืองศิลป์
2545การใช้อินเตอร์เน็ตของบรรณารักษ์บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้าในห้องสมุดมหาวิทยาลัยระเบียบ ปาวิเศษ
Showing results 1 to 20 of 104
 next >

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback