Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Author ดรุณี หิรัญรักษ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 21
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2542
กระบวนการคัดเลือกและวิเคราะห์เนื้อหาข่าวธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของหนังสือพิมพ์รายวัน
มนฑิณี ยงวิกุล
2542
กระบวนการทำงานของทีมงานผู้รับผิดชอบบทบรรณาธิการหนังสือพิมพ์รายวันภาษาอังกฤษ
วราภรณ์ ทรัพย์รุ่งเรือง
2540
กลยุทธ์การจัดการนิตยสารธุรกิจรายเดือน และความพึงพอใจของผู้รับสารในภาวะวิกฤติทางเศรษฐกิจ
วีระภัทร์ จิรัฐิติชีพ
2541
กลยุทธ์การแข่งขันของนสพ.บางกอกโพสต์และเดอะเนชั่น ผ่านการจัดทำนิตยสารแทรก Real time และ Weekend กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้รับสาร
ไปรยา ตันติวงศ์
2541
การกำหนดนโยบายองค์กรและลักษณะการรายงานข่าวผ่านอินเทอร์เน็ต (WWW) ของสื่อมวลชนไทย
กิติพงศ์ ไทยเจริญ
2542
การดำเนินธุรกิจนิตยสารสตรีที่ได้รับลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ และลักษณะของผู้อ่าน
อุรศา ขวัญยืน
2542
การนำเสนอเนื้อหาด้านการท่องเที่ยวไทยของหนังสือพิมพ์รายวันกับความต้องการของผู้อ่าน
สรลักษณ์ ตันเสียงสม
2541
การนำเสนอและการคัดเลือกเนื้อหาในหน้าภูมิภาคของหนังสือพิมพ์รายวัน
เนาวรัตน์ เจริญประพิณ
2542
การปรับกลยุทย์การจัดจำหน่ายของสื่อสิ่งพิมพ์ในภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ
ปัญญา จันทรา
2540
การปรับตัวของหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์เพื่อการแข่งขันในสังคมข่าวสาร
ประไพ ไกรษรโกวิทย์
2540
การรับนวกรรมอินเทอร์เน็ตของกลุ่มอุตสาหกรรมหนังสือพิมพ์กับการปรับตัวขององค์กร
ประวุฒิ เพิ่มทรัพย์
2539
การวิเคราะห์ความต้องการของผู้อ่านและปัจจัยที่เกี่ยวข้อง กับการขยายตัวของนิตยสาร "ทางเพศ" : ศึกษาเฉพาะเพนท์เฮ้าส์ เฟช แมกซ์
กฤติกา นพรัตน์
2530
การวิเคราะห์เนื้อหาในหนังสือพิมพ์รายวัน เกี่ยวกับการเสริมสร้างจริยธรรมของเด็กและเยาวชน
พูลสุข วิเชียรวรรณ์
2540
การเป็นเจ้าของข้ามสื่อและผลกระทบ : วิเคราะห์จากกลุ่มเดอะเนชั่น
จักร์กฤษ เพิ่มพูล
2541
การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของผู้อ่านบทวิเคราะห์การเมืองของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และข่าวสด
จันดารา อุดมสิน
2542
ความคาดหวัง พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ซิงเสียนเยอะเป้า
พรศุกร์ พิพัฒนวิไลกุล
2541
นโยบาย กลยุทธ์การดำเนินงานและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการขยายตัวของธุรกิจสิ่งพิมพ์ในเครือ "มติชน"
กัลยาณิน อินทพันธุ์
2540
นโยบายและกลยุทธ์การนำเสนอปกของนิตยสารการเมืองรายสัปดาห์
ศรีลัดดา อุทยารัตน์
2540
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคัดเลือกเนื้อหาด้านอสังหาริมทรัพย์ ในหนังสือพิมพ์แนวธุรกิจ: ระหว่างปีเศรษฐกิจเฟื่องฟูกับถดถอย
พรรณินี อาบีดิน
2542
ผลกระทบวิกฤตการณ์เศรษฐกิจต่อธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ กลุ่มแมเนเจอร์ มีเดีย กรุ๊ป
ไชยยง รัตนอังกูร