Browsing by Author ธีรดา จงกลรัตนาภรณ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2556การยอมรับและเจตนาเชิงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดผ่านร้านค้าปลีกแบบป๊อปอัพพนิตนาฏ โพธิ์กระเจน
2556การสื่อสารการตลาดของอัลคาซ่าร์และภาพตัวแทนเพศที่สามณัฐธยาน์ สุวรรณโรจน์
2557การสื่อสารการตลาดเชิงความสัมพันธ์ของตราสินค้าแฟชั่นไทยและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคธนวรรณ ดวงมณี
2558การสื่อสารนักลงทุนสัมพันธ์ของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกับพฤติกรรมของนักลงทุนไทยรายบุคคลพชร ตรีทิพย์ธนากูล
2558การสื่อสารโน้มน้าวใจเชิงอารมณ์เพื่อต่อต้านการใช้สัตว์ทดลองของบริษัทเครื่องสำอางหทัยชนก รัตนาชาตรี
2556การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ในเขต กรุงเทพมหานครหรรษชัญณ์ จินากุล
2558ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคต่อการสื่อสารและการตลาดของร้านค้าสินค้าแฟชั่นออนไลน์ที่ไม่มีหน้าร้านเมษา วัฒนพิชัย
2558ตัวชี้วัดชื่อเสียงเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทยโสภณ ศรีวัฒนะ
2557ต้นแบบตราสินค้ากับความภักดีต่อตราสินค้าด้านเทคโนโลยีณัฏฐา เกิดช่วย
2556ผลของการใช้ไวรัลวิดีโอในการโฆษณาสินค้ากัลยกร ฝูงวานิช