Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Author นันทวัน สุชาโต
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
2537
กลยุทธ์ของการสร้างภาพลักษณ์นักร้องไทยสังกัดบริษัทคีตาเรคคอร์ดสจำกัด ในช่วง พ.ศ. 2531-2534
ยุคลรัตน์ เจตนธรรมจักร
2539
กลยุทธ์ในการสื่อสารงานโฆษณาผ่านสื่อบิลบอร์ดบนทางด่วน
นัดดา เนตรรัตนะ
2539
การประเมินประสิทธิผลของการใช้เนื้อหาสารที่เร้าความกลัว ในสื่อโทรทัศน์เพื่อป้องกันอุบัติภัยจากการขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนวัฒน์ สุวรรณจรัส
2537
การวิเคราะห์กลยุทธและการนำเสนอความรู้เรื่องยาของ รายการ "ยาน่ารู้" ทางโทรทัศน์
บุญฤทธิ์ กิจเจริญโรจน์
2540
การวิเคราะห์กลยุทธ์เนื้อหาสารในการโฆษณาของธุรกิจน้ำมันพืช
นรสรรพ์ เชาวน์ฤทธิ์
2539
การวิเคราะห์บทบาททางสังคมของตัวละครคนใช้ในละครโทรทัศน์
ชื่นฤดี วัชรเดชะ
2539
การวิเคราะห์รายการ "ทีวีวาที 9 ใหม่" ปี พ.ศ. 2535
กมลกานต์ พฤฒิกัลป์
2537
การวิเคราะห์รูปแบบสารโฆษณาทางโทรทัศน์ที่เกี่ยวข้องกับ การสร้างลักษณะผู้บริโภคชั้นสูงในสังคมไทย
กฤษณา ชิณวังโส (สุขุมนัส)
2537
การวิเคราะห์วิวัฒนาการทางบุคลิกภาพของผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์
นงนุช ศิริโรจน์
2539
การวิเคราะห์เอกสารข่าวของกระทรวงการคลังที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชน ปี 2535-2537
ยุพดี เผ่าสุขถาวร
2532
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสาร กับค่านิยมและทัศนคติสมัยใหม่ของสตรีในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
สุวร ยุทธนา
2539
การศึกษาระดับความชอบ และพฤติกรรมการบริโภคหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นของเด็กและเยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธรรมจักร อยู่โพธิ์
2539
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการเป็นสมาชิกไอบีซีเคเบิลทีวี ในกรุงเทพมหานคร
ศกุนตลา ลัคนศิยานนท์
2539
ความพึงพอใจของเด็กที่มีต่อรายการโทรทัศน์สำหรับเด็ก
นราพร สังข์ชัย
2538
บทบาททางสังคมการแพทย์ของสถานีวิทยุ "จส.100 MHZ" ผ่านการโฆษณาผลิตภัณฑ์ "คอมฟอร์ต 100"
อรวรรณ ชัยเกษม
2539
บทบาทและความสำคัญของ "รางวัลผลงานการตลาดดีเด่น" ที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของบริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ
ประวิทย์ จิตนราพงศ์
2540
พฤติกรรมการบริโภคสารและการรับรู้ต่ออาชีพโสเภณี ของผู้เข้ารับการฝึกอบรมในโครงการบ้านเกร็ดตระการ
ดลฤดี สุวรรณคีรี
2539
พฤติกรรมหลีกเลี่ยงการชมรายการโทรทัศน์ของพนักงานการไฟฟ้านครหลวง
จิยากร เสสะเวช