Browsing by Author นันทวัน สุชาโต

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2537กลยุทธ์ของการสร้างภาพลักษณ์นักร้องไทยสังกัดบริษัทคีตาเรคคอร์ดสจำกัด ในช่วง พ.ศ. 2531-2534ยุคลรัตน์ เจตนธรรมจักร
2539กลยุทธ์ในการสื่อสารงานโฆษณาผ่านสื่อบิลบอร์ดบนทางด่วนนัดดา เนตรรัตนะ
2539การประเมินประสิทธิผลของการใช้เนื้อหาสารที่เร้าความกลัว ในสื่อโทรทัศน์เพื่อป้องกันอุบัติภัยจากการขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล ในเขตกรุงเทพมหานครธนวัฒน์ สุวรรณจรัส
2537การวิเคราะห์กลยุทธและการนำเสนอความรู้เรื่องยาของ รายการ "ยาน่ารู้" ทางโทรทัศน์บุญฤทธิ์ กิจเจริญโรจน์
2540การวิเคราะห์กลยุทธ์เนื้อหาสารในการโฆษณาของธุรกิจน้ำมันพืชนรสรรพ์ เชาวน์ฤทธิ์
2539การวิเคราะห์บทบาททางสังคมของตัวละครคนใช้ในละครโทรทัศน์ชื่นฤดี วัชรเดชะ
2539การวิเคราะห์รายการ "ทีวีวาที 9 ใหม่" ปี พ.ศ. 2535กมลกานต์ พฤฒิกัลป์
2537การวิเคราะห์รูปแบบสารโฆษณาทางโทรทัศน์ที่เกี่ยวข้องกับ การสร้างลักษณะผู้บริโภคชั้นสูงในสังคมไทยกฤษณา ชิณวังโส (สุขุมนัส)
2537การวิเคราะห์วิวัฒนาการทางบุคลิกภาพของผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์นงนุช ศิริโรจน์
2539การวิเคราะห์เอกสารข่าวของกระทรวงการคลังที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชน ปี 2535-2537ยุพดี เผ่าสุขถาวร
2532การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสาร กับค่านิยมและทัศนคติสมัยใหม่ของสตรีในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่สุวร ยุทธนา
2539การศึกษาระดับความชอบ และพฤติกรรมการบริโภคหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นของเด็กและเยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานครธรรมจักร อยู่โพธิ์
2539การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการเป็นสมาชิกไอบีซีเคเบิลทีวี ในกรุงเทพมหานครศกุนตลา ลัคนศิยานนท์
2539ความพึงพอใจของเด็กที่มีต่อรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กนราพร สังข์ชัย
2538บทบาททางสังคมการแพทย์ของสถานีวิทยุ "จส.100 MHZ" ผ่านการโฆษณาผลิตภัณฑ์ "คอมฟอร์ต 100"อรวรรณ ชัยเกษม
2539บทบาทและความสำคัญของ "รางวัลผลงานการตลาดดีเด่น" ที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของบริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประวิทย์ จิตนราพงศ์
2540พฤติกรรมการบริโภคสารและการรับรู้ต่ออาชีพโสเภณี ของผู้เข้ารับการฝึกอบรมในโครงการบ้านเกร็ดตระการดลฤดี สุวรรณคีรี
2539พฤติกรรมหลีกเลี่ยงการชมรายการโทรทัศน์ของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงจิยากร เสสะเวช