Browsing by Author วิฎราธร จิรประวัติ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)
2539กระบวนการทำงานของบริษัทตัวแทนโฆษณา : บริษัท ดีดีบี นีดแฮมรุ่งทิพย์ ธีระวรวงศ์
2538กลยุทธ์การสื่อความหมาย "ความเป็นไทย" ในชิ้นงานโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในช่วงปี พ.ศ.2530-2537สุทธินี ละไมเสถียร
2541กลยุทธ์และประสิทธิผลของแผนการรณรงค์โฆษณาโครงการเสริมสร้างความตื่นตัวในการปกป้องสิทธิ์ผู้บริโภค "อย.ปกป้องสิทธิ์"สุชัญญา ลิ่มสกุล
2548การตระหนักรู้ ทัศนคติ ของผู้รับสาร และผลจากการโน้มน้าวใจของโฆษณาส่งเสริมสังคมฉัตรชัย ประทีปนำชัย
2539การตระหนักรู้และพฤติกรรมการรับสื่อโฆษณาผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ท ของผู้ใช้บริการเครือข่ายฯวุธินันท์ สุวิมลพันธุ์
2541การศึกษาทัศนคติของนักเรียน และนิสิตนักศึกษาต่อโฆษณาทางโทรทัศน์เบญจา แซ่เซีย
2543การเปรียบเทียบประสิทธิผลของการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผล กับการใช้จุดจูงใจเชิงอารมณ์ในภาพยนตร์โฆษณาสินค้า ประเภทที่มีความเกี่ยวพันสูงเอกลักษณ์ จรัญวาศน์
2542การเปรียบเทียบประสิทธิผลระหว่างการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผลกับจุดจูงใจเชิงอารมณ์ในโฆษณาที่มีเด็กเป็นผู้นำเสนอสารนิภาพร กุลสมบูรณ์
2543การเปิดรับรายการวาไรตี้โชว์ การระลึกถึงตราสินค้าและทัศนคติที่มีต่อป้ายตราสินค้า ที่ให้สปอนเซอร์ในรายการวาไรตี้โชว์ทางโทรทัศน์งามภา ฐิติพรรณกุล
2540ความตระหนักรู้และทัศนคติของกลุ่มคนวัยทำงาน ถึงผลของโฆษณาที่มีต่อการตัดสินใจซื้อนัดดา ทมมืด
2544ความเข้าใจ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่มีต่อภาพอุปมาอุปไมยประเภทต่างๆ ในงานโฆษณานิตยสารเทียนชัย ไพฑูรย์ชัยภรณ์
2546ทัศนคติและการปฏิบัติของนักโฆษณาต่อการใช้มาตรฐานเดียวด้านโฆษณาสมิทธิ์ บุญชุติมา
2543อิทธิพลของมิวสิกวิดีโอในฐานะโฆษณาแฝง ที่มีต่อทัศนคติและพฤติกรรมของวัยรุ่นสมคิด ศรัทธาสมบูรณ์
2541อิทธิพลของโฆษณาสินค้าบนปกเทปเพลงไทยสากลต่อวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครมณีรัตน์ ตรียาพงษ์