Browsing by Subject การจัดการผลิตภัณฑ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Improvement of coordination system for product development process in automotive tire industrySiripong Prasitthimay
1999Improvement of double skin air handing unit design for using and manufacturing in ThailandPeerasut Thirakomen
2014PROCESS IMPROVEMENT FOR NEW PRODUCT DEVELOPMENT CASE STUDY: INTEGRATED CIRCUITS CHIPVasin Lertapiruk
2554กลยุทธ์การขยายตราสินค้าโทรศัพท์มือถือกับภาพลักษณ์ตราสินค้าหลัก ก่อนและหลังการขยายตราสินค้าสุบรรณ มณีมูล
2554การจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการพยากรณ์สินค้าใหม่ด้วยแบบจำลองดิฟฟิวชั่น กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมรกต คงนคร
2541การประยุกต์เทคนิคควอลิตีฟังก์ชันดีพลอยเมนต์ สำหรับการปรับปรุงงานขาย : กรณีศึกษาโรงงานผลิตท่อโพลิเอทิลีนอภิชาติ จำปา; จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
2544การประยุกต์เทคนิคคิวเอผดีเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการในหน่วยงานขายของธุรกิจปิโตรเลียมรุ่งทรัพย์ มิ่งวัฒนบุญ
2543การพัฒนาผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งขับเคลื่อน 4 ล้อ : กรณีศึกษายานยนต์เสรีเอนกประสงค์พงศธร คุ้มชนะ
2555การพัฒนาวิธีการเปรียบเทียบความสามารถของหลายกระบวนการอิสระ รักพวก
2549การวิเคราะห์ต้นทุนการจัดการรับคืนสินค้าราชันทร์ ชัยวัฒนานนท์
2545การออกแบบข้อกำหนดทางวิศวกรรมทางการผลิตของอุปกรณ์เคลื่อนที่ขดลวดแม่เหล็กโดยใช้เทคนิคการแปลความต้องการของลูกค้าไพฑูรย์ พรหมสาขา ณ สกลนคร, 2514-
2548การออกแบบความหลากหลายงานเฟอร์นิเจอร์เหล็กสำหรับการผลิตเฉพาะลูกค้าเชิงมวลเสงี่ยม จันทร์แสงศรี
2554การใช้ทฤษฎีต้นแบบตราสินค้าในการออกแบบเรขศิลป์สำหรับยาสมุนไพรไทย เพื่อกลุ่มเป้าหมายเจนเนอเรชั่น เอ็ม (GENERATION M)ปณต ทองประเสริฐ
2557นวัตกรรมการออกแบบอย่างมีส่วนร่วมสำหรับหัตถกรรมใช้สอยครัวเรือนอรช กระแสอินทร์
2543ปัจจัยในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับการพัฒนา : กรณีศึกษา โรงงานอุตสาหกรรมวัสดุทนไฟกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์
2553ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมชี้วัดประสิทธิภาพหลอดรังสียูวีฆ่าเชื้อโรคกษมาภรณ์ ผาสุข
2554ภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้าเสื้อผ้าเกรย์ฮาวนด์ออริจินัลและเพลย์ฮาวนด์บายเกรย์ฮาวนด์วรรธนฉัตร แสงมีน
2558ระบบรับความต้องการของลูกค้าเพื่อแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์รถยนต์โดยโมเดลคาโนและเทคนิคการแปรหน้าที่เชิงคุณภาพมาริสา เจิมประไพ
2555อัตลักษณ์ของนิตยสารที่เป็นกิจการเพื่อสังคม : บีแมกกาซีนวรรณสม สีสังข์