Browsing by Subject Willingness to pay

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
2013FACTORS AND BARRIERS THAT AFFECT THE PARTICIPATION IN VOLUNTARY HEALTH INSURANCE OF PEOPLE IN INFORMAL SECTOR IN BAVI DISTRICT, HANOI 2012Lan Le My
29/12/2018Information Provision and Economic Approach for Promotion of Plastic Shopping Bag Reduction in Bangkok, Thailand.-
2015RELATIONSHIPS BETWEEN CONSUMPTION VALUES, PERSONAL CHARACTERISTICS AND BEHAVIORAL INTENTIONS IN MOBILE SHOPPING ADOPTION AMONG DIFFERENT PRODUCT AND SERVICE TYPESRujipun Assarut
2013WILLINGNESS TO PAY FOR PHARMACIST’S MEDICATION THERAPY MANAGEMENT (MTM) SERVICES: DISCRETE CHOICE EXPERIMENTSutthawan Chancheochai
2556กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร ความพึงพอใจ และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นประเภทแฟชั่นรวดเร็วนลินมาส เหล่าวิวัฒน์
2556กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดหนังสือนวนิยายไทยของสำนักพิมพ์และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคธันยพร วรรณประเสริฐ
2556การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาของเว็บไซต์บริษัทนำเที่ยวต่างประเทศบนสื่ออินเทอร์เน็ต กับการแสวงหาข้อมูล ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศของผู้บริโภคสุวคนธ์ เจียรณัย
2553การศึกษาความเต็มใจที่จะจ่าย เพื่อการขนส่งนมโรงเรียนในจังหวัดราชบุรีชิษณุพงศ์ ว่องวงศ์ชนาสิน
2556การสื่อสารของผู้มีอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ และการเปิดรับข้อมูล ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคปนัดดา เซ็นเชาวนิช
2556ความเกี่ยวพันต่อสิ่งแวดล้อม ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคปริญญากร หาญวุฒิสุทธิ์
2554ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัยของชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวแบบพำนักระยะยาวในอำเภอหัวหิน : กรณีศึกษา โครงการสมาร์ท เฮ้าส์ หัวหินสมเชษฐ์ จงจอหอ
2555ผลกระทบของบทวิจารณ์สินค้าออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับสินค้าของผู้อ่านบทวิจารณ์ และประเภทสินค้า ที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าปรารถนา จันทร์ฉาย
2556ผลกระทบของรูปแบบบทวิจารณ์ออนไลน์ที่มีต่อทิศทางความคิดเห็น การรับรู้คุณภาพ การรับรู้ประโยชน์ของบทวิจารณ์ออนไลน์และความตั้งใจซื้อสินค้ากรรวัษณพงศ์ รัฐวรวงศ์
2556รูปแบบการตัดสินใจซื้อของเจเนอเรชั่นวายเศวต วัชรเสถียร
2556ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าชมการแข่งขันแบดมินตัน รายการ เอสซีจี แบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์โลก 2013สุวรรณี รูปหล่อ
2556อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเชิงประสาทวิทยาต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทคาเฟ่ขนมหวานสุวัจพงษ์ อัศวทิพย์ไพบูลย์