Browsing by Subject ชื่อตราผลิตภัณฑ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 56 to 67 of 67 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2545ระดับการเชื่อมโยงการตลาดเชิงกิจกรรมและตราสินค้ากับ ทัศนคติ ภาพลักษณ์ต่อการตลาดเชิงกิจกรรมเพ็ญสุดา ประถมกรึก
2555อิทธิพลของการบริโภคเชิงสถานภาพต่อการตอบสนองและคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคสิรินภรณ์ ทองคำฟู
2546อิทธิพลของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคลัดดา โศภนรัตน์
2547อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าวันธิดา จันทกิจ
2518อิทธิพลของชื่อการค้าและคุณภาพของน้ำอัดลมต่อพฤติกรรมการเลือกดื่ม ของผู้บริโภคนิตย์ บุหงามงคล
2518อิทธิพลของชื่อการค้าและคุณภาพของเบียร์ต่อพฤติกรรมการเลือกดื่ม ของผู้บริโภคนราพร ณ นคร
2518อิทธิพลของชื่อการค้าและสไตล์ของเสื้อเชิ้ตสำเร็จรูป ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อของผู้บริโภควัลลภา ราหุลปาน
2545อิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคดลภัคว์ อ่องระเบียบ
2550อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้าดิสพร อ่อนนุช
2549อิทธิพลของภาพลักษณ์ของผู้บริหารระดับสูง (CEO) ที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้ารุจิพัชร์ เรืองธารีพงศ์
2550อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อการขยายตราสินค้าบริการพัชรินทร์ พัฒนาบุญไพบูลย์
2554แนวทางการวางตราสินค้าในภาพยนตร์ประเภทรักวัยรุ่นกสิณ ถิระกิจ