Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject การตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 77
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2010
Information asymmetry and momentum in Thailand
Kittiphong Jongkittinarukorn
2019
Marketing Strategy Development for Professional Services Firms: Case Study of Certified Audit Firms in Russia
Dmitrii Bushkov
2553
กรอบความคิดการตัดสินใจสำหรับการสร้างตลาดเพื่อการพยากรณ์
ภัทร ศรีพวาทกุล
2535
กระบวนการสร้างภาพพจน์โดยผ่านสื่อมวลชนของรถยนต์ บี เอ็มดับบลิว ซีรีส์ 5 ใหม่
ศิริกุล ลิ่มลัญจกร
2538
กระบวนการสร้างสรรค์โฆษณาสินค้าบ้านจัดสรรทางสื่อสิ่งพิมพ์
วัฒนีพร ปั้นมณี
2544
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ้าของโครงการพัฒนาดอยตุง มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง
ศิขริน อารยางกูร
2552
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด และภาพลักษณ์ของโทรศัพท์เคลื่อนที่เฮ้าส์แบรนด์
ปาริชาติ จัดดี
2546
กลยุทธ์การสร้างตลาดของสถานีรูปแบบรายการเพลง "แบงคอก เรดิโอ"
ปานันท์ หงษ์น้อย
2518
กลวิธีทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องในประเทศไทย
ยศวดี อ่อนประเสริฐ
2525
การจัดการด้านการตลาดของร้านสหกรณ์กรุงเทพ จำกัด และร้านสหกรณ์พระนคร
เลิศชัย ทองสอาด
2551
การจัดการและกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ให้บริการเกมออนไลน์ออดิชั่น
ประไพพรรณ ศุกระศร
2540
การจัดบริการสุขภาพตามกรอบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลของรัฐ เขตกรุงเทพมหานคร
อรัญญา มานิตย์
2555
การตลาดการเมืองของพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งทั่วไปวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2554
บุรฉัตร พานธงรักษ์
2527
การตลาดของงานบริการห้องสมุด
เพ็ญพร เสถียรสวัสดิ์
2528
การตลาดของสถานบริหารร่างกายในเขตกรุงเทพมหานคร
ทิพภากร รังคสิริ
2539
การตลาดรายการฟุตบอลทางโทรทัศน์ในประเทศไทย
วรวิทย์ พัฒนาอิทธิกุล
2543
การบริการของโรงพยาบาลตามกรอบกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดบริการ ตามการรับรู้ของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลรัฐและเอกชน กรุงเทพมหานคร
สมบูณ ขัตติยะสุวงศ์
2557
การพัฒนารูปแบบการจัดการธุรกิจของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยว
กฤติกา สายณะรัตร์ชัย
2552
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อพัฒนาสมรรถนะทางด้านการตลาด แก่ข้าราชการที่ปฏิบัติงานในหน่วยส่งเสริมและพัฒนาสหกรณ์
ประยุทธ์ นามสุบิน
2543
การมีส่วนร่วม ทัศนคติ การตัดสินใจซื้อ ความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อสินค้าความเกี่ยวพันสูงและสินค้าความเกี่ยวพันต่ำ ที่มีการจัดการตลาดเชิงกิจกรรม
จิตรภัทร์ จึงอยู่สุข, 2518-