Browsing by Subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 28  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012The effects of interface factors and store environment on consumers’ purchase and revisit intention in an online virtual reality storeSatidchoke Phosaard
2017FACTORS INFLUENCING INTENTION TO PURCHASE LOCAL COMMUNITY PRODUCT ON E-COMMERCE WEBSITE: CASE OF ONE TAMBON ONE PRODUCT (OTOP) IN THAILANDKrittika Akasarakul
2020Influence of online shopping channel on sales volume of beauty products during COVID-19Vichayada Vorapongpisut
2013Influential Factors on Intention to Use Internet Banking Among Young Adult Customers in VietnamNguyen Tai Hoan
2020Relationship between personality traits and consumer behavior in purchasing fashion apparel on electronic commerce platformsPichanan Toonkamthornchai
2563กลวิธีทางวาทศาสตร์ของผู้นำเสนอขายผลิตภัณฑ์ผ่านการถ่ายทอดสดที่มีประสิทธิผล บนแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยธนพล คันทรง
2564การกำหนดขอบเขตตลาดของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กรวินท์ กาญจนพิบูลย์
2555การประยุกต์การระบุระดับความหนักแน่นของความคิดเห็นในระบบสรุปบทวิจารณ์สินค้าโดยใช้เทคนิคกฎความสัมพันธ์ภาณิชา อภิสุวรรณกุล
2563การประเมินผลสัมฤทธิ์ของพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544 และฉบับแก้ไข เพิ่มเติม ในมุมมองของภาคเอกชนที่เป็นผู้ประกอบธุรกิจศุภมาศ พงษ์ภาคิน
2563การพัฒนารูปแบบการจัดเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม : กรณีการนำเข้าสินค้าในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลปัญญ์ จิตระดับ
2550การรับรู้ ทัศนคติ การแสวงหาข้อมูล และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านทางสื่ออินเทอร์เน็ตธัชกุล กุลทนันท์
2548การศึกษาเนื้อหาและการใช้ประโยชน์จากนิตยสาร "อี-คอมเมอร์ส" ของกลุ่มผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบ "บีทูซี"ภาณุพงษ์ วงษ์รอด
2544การออกแบบพื้นผิวหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อการพาณิชย์ ผ่านสื่ออินเทอร์เนตสำหรับเด็กวัย 9-12 ปีศรินดา ซาลวาลา
2543การออกแบบและพัฒนาระบบแสดงตนของบัตรเครดิตในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ขนิษฐา พรหมสุข
2564การเปิดรับการสื่อสารการตลาด ทัศนคติต่อแอปพลิเคชันชอปปิงออนไลน์ และการตัดสินใจซื้อเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของผู้บริโภคปณิธิ เสกสรรค์วิริยะ
2546การเปิดรับข้อมูลและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อสินค้าท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย ผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตปิยนุช ธัญญอนันต์ผล
2545การใช้สีในการออกแบบเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับบริการท่องเที่ยวทางทะเลตามบุคลิกต่างๆ ของนักท่องเที่ยวในช่วงอายุ 31-40 ปีปรีชา ทองเหลือง
2562ทัศนคติ ความพึงพอใจ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการให้บริการตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภค (C2C)ไวยกรณ์ จริตไวทย์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับการใช้งาน Online Platform กรณีศึกษา บริษัทสายเรือ ABCภัทรา อำไพพรรณ
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านแอพพลิเคชันออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยวรวุฒิ รายาสกุล