Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject ความพอใจของผู้ป่วย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 34
next >
Issue Date
Title
Author(s)
1996
An action research to improve health care services in JDW National Referral hospital
Tshering, Gado
2012
Customers’ satisfaction toward OPD service at Somdejphraphuthalertla Hospital, Muang District, Samut Songkram province
Ariyawan Khiewkumpan
2013
ORAL HEALTH-RELATED QUALITY OF LIFE AND PATIENT SATISFACTION TO THE PROSTHODONTICS TREATMENT AT FACULTY OF DENTISTRY, CHULALONGKORN UNIVERSITY
Peamate Boonmekhao
2013
PATIENT'S SATISFACTION AND QUALITY OF HEALTHCARE: CASE OF HOSPITALS IN HO CHI MINH CITY
Luan Nguyen Thanh
2017
PATIENT’S PERCEPTION AND SATISFACTION ON DENTAL IMPLANT THERAPY BY POSTGRADUATE DENTAL STUDENTS AND EXPERIENCED DENTISTS
Pat Vipattanaporn
2019
Service quality, patient satisfaction, and types of medical insurance towards the revisit intention to private hospitals among outpatients in South Tangerang City, Indonesia
Fena Amalia Untari
2542
การบริบาลทางเภสัชกรรมผู้ป่วยในที่โรงพยาบาลชุมชนจัตุรัส
วงศ์นี กุลพรม, 2506-
2548
การศึกษาการใช้การจัดการผู้ป่วยรายกรณี ต่อความพึงพอใจในบริการและจำนวนวันนอนของผู้ป่วยจิตเภท โรงพยาบาลราชบุรี
วราภรณ์ มารักษา
2547
การศึกษาการใช้ระบบการพยาบาลเจ้าของไข้ต่อภาวะซึมเศร้าและความพึงพอใจในบริการพยาบาลของผู้พยายามฆ่าตัวตาย โรงพยาบาลมะการักษ์ จังหวัดกาญจนบุรี
จารุวรรณ บุญไมตรีสัมพันธ์
2545
ความพึงพอใจของผู้ป่วยในแผนกศัลยกรรมต่อการบริการของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์
สุภาวดี จิระชีวะนันท์
2547
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ คลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
มยุรี ก้วยเจริญพานิชก์, 2524-
2544
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล บรรยากาศการให้บริการในองค์การกับการรับรู้คุณภาพบริการพยาบาลของผู้ประกันตนโรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานคร
กุศล ญาณะจารี
2541
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการไม่มาตามนัดของผู้ป่วย ในการรักษาไข้มาลาเรียเชื้อฟัลซิปารัมที่มาลาเรียคลินิกและสถานีอนามัย อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี
ชมฬนาฎ สารีวงษ์
2546
ผลการใช้รูปแบบการบริการผู้ป่วยรับใหม่ต่อความพึงพอใจในบริการของผู้ป่วยและความพึงพอใจในงานของพยาบาล
พิศมัย คุณาภรณ์
2547
ผลของการจัดการผู้ป่วยรายกรณีในผู้ป่วยติดสารเสพติดระยะบำบัดด้วยยา ต่อความพึงพอใจของพยาบาลและความพึงพอใจของผู้ป่วย
พรชนก จารุประกร, 2510-
2545
ผลของการมีส่วนร่วมในโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพต่อความพึงพอใจในการรับบริการของผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ แผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลกลาง กรุงเทพมหานคร
อรกานต์ ชินพงษ์พานิช, 2496-
2550
ผลของการใช้การวางแผนจำหน่ายและการติดตามทางโทรศัพท์ต่ออัตราการกลับมารักษาซ้ำ และความพึงพอใจในการบริการพยาบาลของผู้ป่วยเบาหวาน และความพึงพอใจในงานของพยาบาล
อ่อนน้อม ธูปะวิโรจน์
2542
ผลของการใช้มาตรฐานการปฎิบัติการพยาบาลผู้ป่วยโรคเบาหวานต่อความพึงพอใจของผู้ป่วยและจำนวนวันนอนในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสมุทรสาคร
จุฬามณี คุณวุฒิ
2542
ผลของการใช้มาตรฐานการพยาบาลผู้ป่วยภายหลังผ่าตัดต้อกระจกต่อคุณภาพการให้บริการพยาบาลของพยาบาลประจำการและความรู้ในการดูแลตนเองของผู้ป่วย
อรุณรัตน์ รอดเชื้อ
2553
ผลของการใช้ระบบการมอบหมายงานแบบพยาบาลเจ้าของไข้ในห้องคลอดและหอผู้ป่วยหลังคลอดต่อการรับรู้คุณค่าวิชาชีพของพยาบาล และความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลรามาธิบดี
ยิ่งขวัญ อยู่รัตน์