Browsing by Subject ช่องทางการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2544กระบวนการธุรกิจนำเข้าและการจัดจำหน่ายของภาพยนตร์อเมริกันในประเทศไทยมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2555กลยุทธ์และประสิทธิผลของแบรนด์แอพพลิเคชั่นในธุรกิจบริการแพรวดี ณ นคร
2556การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการตลาดเสมือนรทิตา ไกรเทพ
2532การศึกษาพฤติกรรมของครอบครัวที่มีต่อ การบริโภคนมผงชนิดธรรมดา ในเขตกรุงเทพมหานครสิทธิชัย ตินตะโมระ
2555ช่องทางการจำหน่ายใน “งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ” : กรณีศึกษาผู้ประกอบการโครงการอาคารชุดรายกลาง-รายเล็กภาริณี อธิพันธุ์จินดา
2544ปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นสองในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลทศพร โขมพัตร, 2517-
2556ผลของการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดโดยบุคคลมีชื่อเสียง ผ่านอินสตาแกรม ในประเทศไทยวรรณพร ภุชชงค์