Browsing by Subject Commercial products

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Improving efficiency of fresh product management system in convenience storeChittapol Sakavutanudej
2015International trade in cultural goodsYoung Seaon Park
2014THE STRUCTURE OF COMMODITY TRADE BETWEEN THAILAND AND VIETNAM (2004-2013)Truong Quang Hoan
2548การพัฒนาความร่วมมือระหว่างผู้ให้บริการขนส่งกับลูกค้าพูนศักดิ์ เธียไพรัตน์
2548ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพลักษณ์ประเทศ และสินค้าจากประเทศแหล่งกำเนิดภาพยนตร์ปิ่นกมล รักษ์เผ่า
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับการใช้งาน ONLINE PLATFORM : กรณีศึกษาบริษัท XYZฐิติกร แก้วดวงเด่น
2555ผลกระทบของบทวิจารณ์สินค้าออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับสินค้าของผู้อ่านบทวิจารณ์ และประเภทสินค้า ที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าปรารถนา จันทร์ฉาย
2551อิทธิพลของการกำกับการแสดงออกของตนและประเภทของสินค้าต่อความสอดคล้องในตนเองของผู้บริโภคสุภางค์ เณรบำรุง