Browsing by Subject Customer services

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2016BUSINESS PROCESS REENGINEERING - CASE STUDY ON COMPUTER CENTER SERVICESoontorn Phiphopsuthipaiboon
2000Customer order process modeling and redesignWeerawanna Chaiyarod
2021The Effects of Service Quality on Customer’s Satisfaction in Low-Cost Fitness Center in Semarang, IndonesiaSuyatman
2004Implementation of a customer relationship management system in an industrial equipment companyAnuchit Apichatanakul
2547การปรับปรุงคุณภาพงานบริการบำรุงรักษาโดยใช้กระบวนการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์สรรเสริญ จิวจินดา
2553การปรับปรุงระบบคุณภาพการให้บริการนิสิต : กรณีศึกษา สำนักงานนิสิตสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยชัยวัฒน์ สุขพรรณพิมพ์
2542การสร้างสรรค์คุณภาพที่ประทับใจในงานบริการ : กรณีศึกษา บริษัท แทค เซอร์วิส จำกัดนที ดำรงค์กิจการ
2553ความสัมพันธ์ระหว่างจิตสำนึกในการให้บริการและแรงจูงใจในการทำงานกับผลการปฎิบัติงานของพนักงานขายปาริฉัตร อินทสุวรรณ; ลักษริน สิริคาดีญา; โสภิตา ไตรเดชาพล
2561อนาคตภาพฝ่ายการพยาบาลของศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติเอกชน พุทธศักราช 2565-2569ปุญญิศา ถือคุณ
2556อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อความพึงพอใจของลูกค้า และการเปลี่ยนผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ณิชาปวีณ์ กกกำแหง