Browsing by Subject Identity (Philosophical concept)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 35  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Christian identity in South Korean films after 1997 IMF crisisPuntanin Puabunditkul
2011Constructing Thainess within international food space : Thai gastronomy in five-star hotels in BangkokNiphatchanok Najpinij
2014THE EMERGENCE OF "AUTHENTIC ROCK'N'ROLL" AND THAI YOUTH IDENTITY: A REFLECTION OF MIDDLE-CLASS SUBCULTURE IN CONTEMPORARY BANGKOKPablo Henri Ramirez
2015GASTRODIPLOMACY AS COMMUNICATIONS OF INDONESIAN IDENTITYNunik Hariyanti
2003Selbstverwirklichung der Frauenfiguren in Ida Hahn-Hahns Roman Grafin Faustine und Louise Astons Roman Aus dem Leben einer FrauWarangkana Siriwanont
2555กระบวนการถ่ายโอนต้นแบบการขับร้องเพลงไทยลูกกรุงของดาวใจ ไพจิตรดาวใจไพจิตร สุจริตกุล
2556กระบวนการสร้างสรรค์การแสดงเพลงประสานเสียงเรื่อง "ข้าว" เพื่อสื่อสารอัตลักษณ์ร่วมของกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขงธนภูมิ ลิมศิริธง
2555การปรับอัตลักษณ์ความเป็นแม่ในอุดมคติกับความเป็นจริง : ศึกษาเฉพาะกรณี สตรีวัยทำงานในกรุงเทพมหานครชุติมา โลมรัตนานนท์
2537การศึกษาสถานะทางเอกลักษณ์ของวัยรุ่นตอนปลายในสถาบันอุดมศึกษาสายฝน ควรผดุง
2555การศึกษาอัตลักษณ์และกระบวนการถ่ายทอดการขับร้องเพลงทยอยของครูสุรางค์ ดุริยพันธุ์ณัฐพล นาคะเต
2555การศึกษาเปรียบเทียบการส่งเสริมความรักชาติระหว่างโรงเรียนสาธิตระดับประถมศึกษาในประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีสุรธาศิณี ธนบูรณ์กาญจน์
2549การสร้างอัตลักษณ์ของนักศึกษาพยาบาลชายในคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยมิชชั่นวิชญ์จำเริญ มณีแสง
2550การสร้างอัตลักษณ์วัยรุ่นจากการแต่งกายแฟชั่น : กรณีศึกษา สยามแสควร์อุสุมา สุขสม
2559การสร้างอัตลักษณ์อีสานผ่านภาพยนตร์สั้นในเทศกาลภาพยนตร์อีสานณัฏฐธิดา จันเทร์มะ
2548การสร้างอัตลักษณ์ในอัลบั้มภาพออนไลน์นราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์
2553การสื่อสารกับวาทกรรมอัตลักษณ์ผู้สูงอายุในสังคมไทยกำจร หลุยยะพงศ์
2556การสื่อสารบุคลิกภาพตราสินค้าผ่านบรรจุภัณฑ์น้ำหอมมิรา โกมลวณิช
2562การสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการเป็นเจ้าภาพการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ประเทศไทยปริศญา คูหามุข
2550การสื่อสารอัตลักษณ์ผ่านตราสัญลักษณ์ขององค์กรธนาคารไทยบุษฎี เหล่ามานะเจริญ
2562การสื่อสารเพื่อประกอบสร้างอัตลักษณ์นักแข่งอีสปอร์ตในประเทศไทยศุภกฤตษ์ จิตตภัทราวงศ์