Browsing by Subject Internet marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 30  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Consumers’ perceived credibility of beauty key opinion leaders and online engagement with beauty brands on TwitterNatchapa Deeudomwongsa
2020Does online marketing and promotions of Major Cineplex attract the consumer brand loyalty?Tanatwee Kongkeaw
2021The influence of Samsung smartphone social media advertising on Thai consumers’ attitude and purchase intentionSeint Sandi Tun
2020The relationship between consumers' beliefs about Sephora Thailand’s website, attitudes, and online purchase intentionsKemjira Wangkapan
2021The relationship between eWOM credibility, consumer’s trust, and intention to visit a café based on the café story Facebook pageNutchawee Ahrivorayapong
2021The relationship between interest and attitude towards online sales promotion, and impulsive buying for cosmetics among Chinese generation Z consumersPeilin Peng
2020The relationship between social media influencers and travel intention of Thai people during Covid-19Teeraporn Rotjanasiripong
2563กลยุทธ์ และตัวชี้วัดประสิทธิผลการตลาดเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ของธุรกิจในประเทศไทยชัชวาลย์ หลิวเจริญ
2555กลยุทธ์และประสิทธิผลของแบรนด์แอพพลิเคชั่นในธุรกิจบริการแพรวดี ณ นคร
2553การติดตามการสร้างสารเพื่อการประชาสัมพันธ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสื่อใหม่ศริยา จตุรพันธ์
2564การรับรู้รูปแบบเนื้อหาเชิงการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์และความไว้วางใจต่อผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจบนสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดออกกำลังกายผ่านเฟซบุ๊คของคนไทยพลอยชมพู นาคสุรพันธุ์
2555การวิเคราะห์เนื้อหาสารประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการตลาดของสินค้าอุปโภคบริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจเกศริน รัตนพรรณทอง
2557การสื่อสารการตลาดเชิงความสัมพันธ์ของตราสินค้าแฟชั่นไทยและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคธนวรรณ ดวงมณี
2555การสื่อสารตราสินค้าบุคคลผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของคนดังข้ามคืนยุทธิพงศ์ แซ่จิว
2563การสื่อสารรูปแบบข้อความสั้นผ่านผู้มีชื่อเสียงบนทวิตเตอร์ และความตั้งใจซื้อของเจเนอเรชันวายพริ้งภัทรา กฤษณะโลม
2554การออกแบบสารในการประชาสัมพันธ์การตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพ็จของกลุ่มเครื่องสำอางตราสินค้าหรูปาณมุก บุญญพิเชษฐ
2555การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร ความพึงพอใจ และความภักดีต่อตราสินค้า ของสมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจสินค้าในประเทศไทยพีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนท์
2561ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในการใช้สื่อสังคมออนไลน์และความภักดีต่อสโมสรกีฬาอาชีพ กรณีของสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยอลงกรณ์ กังวานณรงค์กุล
2556ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลของผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว บนเฟซบุ๊กแฟนเพจบงกช ขุนวิทยา
2560ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการรับรู้ความน่าเชื่อถือของการสื่อสารแบบปากต่อปากของร้านอาหารบนเฟซบุ๊กชาญฤทธิ์ คงธนารัตน์