Browsing by Subject Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 47  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020A case study on descriptive analysis of marketing and business strategy for PTG energy in 2013 toward business performanceNirapa Ruengwutisakulchai
1999The Impact of firm-specific resources on firm performance under different ownership structuresSiripong Preutthipan
2010Information asymmetry and momentum in ThailandKittiphong Jongkittinarukorn
2019Marketing Strategy Development for Professional Services Firms: Case Study of Certified Audit Firms in RussiaDmitrii Bushkov
2011Transition from domestic competition to strategic choice and its cultural effects as an ex-ante process toward international competitiveness of Thai firms: a laboratory experiments studyPeerapat Chokesuwattanaskul;
2553กรอบความคิดการตัดสินใจสำหรับการสร้างตลาดเพื่อการพยากรณ์ภัทร ศรีพวาทกุล
2538กระบวนการสร้างสรรค์โฆษณาสินค้าบ้านจัดสรรทางสื่อสิ่งพิมพ์วัฒนีพร ปั้นมณี
2544กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ้าของโครงการพัฒนาดอยตุง มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงศิขริน อารยางกูร
2518กลวิธีทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องในประเทศไทยยศวดี อ่อนประเสริฐ
2540การจัดบริการสุขภาพตามกรอบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลของรัฐ เขตกรุงเทพมหานครอรัญญา มานิตย์
2555การตลาดการเมืองของพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งทั่วไปวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2554บุรฉัตร พานธงรักษ์
2557การพัฒนารูปแบบการจัดการธุรกิจของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยวกฤติกา สายณะรัตร์ชัย
2558การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดของการแสดงคาบาเร่ต์ในเมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวนานาชาติอัจฉริยะ หาญกฤตยา
2556การสื่อสารการตลาดของอัลคาซ่าร์และภาพตัวแทนเพศที่สามณัฐธยาน์ สุวรรณโรจน์
2561การส่งเสริมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันของนักวิ่งมาราธอนในประเทศไทยณัฐพันธุ์ อุไรลักษมี
2555การเปิดรับข่าวสารการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วในธุรกิจบริการ อาหาร และเครื่องดื่มคุณาพร ใจมาคำ
2561การใช้บัตรเครดิตพันธมิตรสายการบินเพื่อแลกบัตรโดยสารของนักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพมหานครพัชรี พยัฆพรม
2557ความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ระลึกของผู้ชมฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกชินพัชร ประพัฒนสารกุล
2557ความต้องการส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้บริการทางการกีฬาและการออกกำลังกายในการกีฬาแห่งประเทศไทยประภานันท์ โพธินาค
2553ความพึงพอใจในการตลาดเชิงกิจกรรมและความภักดีของผู้บริโภคต่อบัตรเครดิตเคทีซีศญาภรณ์ บุญยารุณ