Browsing by Degree Discipline บริหารธุรกิจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 115  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2555กรอบความคิดในการสร้างนวัตกรรมทางรูปแบบธุรกิจ : กรณีศึกษาองค์กรธุรกิจไทยณัฏฐ์พี ณ วิทยานันท์
2549กลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจ: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการแลกเปลี่ยนความรู้ในพันธมิตรทางธุรกิจวันเพ็ญ นนทลีบุตร
2524การจัดการด้านสวัสดิการของอาจารย์ประจำในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนสุดา จารุประกร
2534การดำเนินงานทางการตลาดของตลาดกลางข้าวเปลือกในจังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดพิษณุโลกณรงค์ฤทธิ์ ผุสดี
2528การตลาดของธุรกิจบริการซัก อบ รีดโดยใช้เครื่องในเขตกรุงเทพมหานครเพ็ญรุ่ง จุรีมาศ
2528การตลาดของบรั่นดีในเขตกรุงเทพมหานครรัชนี อนันต์วัฒนพงษ์
2534การตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปในโครงการหลวงนพพร เอี่ยมเกตุแก้ว
2528การตลาดของสถานบริหารร่างกายในเขตกรุงเทพมหานครทิพภากร รังคสิริ
2528การตลาดของเครื่องป้องกันอันตรายจากไฟฟ้าสำหรับที่อยู่อาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครวิษณุ อ่ำมี
2531การตลาดของโรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์เอกชนในเขตกรุงเทพมหานครฐิตพงษ์ ตระกูลบุญ
2528การตลาดของไมโครคอมพิวเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครศิริลักษณ์ ลีลาเลิศโสภณ
2532การตลาดส่งออกผลิตภัณฑ์ดอกไม้ประดิษฐ์ และต้นไม้ประดิษฐ์ของไทยธรรมนูญ โรจนดำเกิงโชค
2532การบริหารงานขายของสารานุกรมที่ใช้ระบบการขายโดยตรงวิชัญ สหชัยเสรี
2527การบริหารงานบุคคลของการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทยสีหนาท สวนแก้ว
2531การบริหารงานบุคคลของสำนักงานสอบบัญชีที่ใหญ่ที่สุด 5 แห่งในประเทศไทยนงนุช รุ่งเรืองสาร
2530การประยุกต์เทคนิคเชิงปริมาณในพยากรณ์ยอดขาย : กรณีศึกษาของผ้าอนามัยอดุล ขาวละออ
2529การประเมินผลงานของหัวหน้างานระดับกลางและระดับต้นในอุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ในประเทศไทยบุษบา เวศยาภรณ์
2532การพยากรณ์ความต้องการสับปะรดกระป๋องในตลาดโลกเศกสรร บัวทรัพย์
2531การพยากรณ์แนวโน้มของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โดยการวิเคราะห์ทางเทคนิคสุรัตน์ พรยืนยง
2529การพัฒนาการบริหารของการไฟฟ้านครหลวงศุภมาศ อุมารี