Browsing by Subject การเรียนรู้ของเครื่อง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 23  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Classifying character's action in role-playing game simulation using resilient backpropagation neural networkPiyachai Eamsukawat
19/7/2019COST ANALYSIS OF MACHINE LEARNING TECHNIQUES IN INTRUSION DETECTION-
2010Customization for classificationPasakorn Tangchanachaianan
19/7/2019Failure prediction in open-hole wireline logging of oil and gas drilling operation using support vector machine.-
2010A meta-program and machine learning approach for detecting object-oriented software design flawsSakorn Mekruksavanich
2011Palmprint identification system using shape matching and k-nearest neighbor algorithmPatprapa Tunkpien
2016Structured svm backpropagation to convolutional neural network applying to human pose estimationPeerajak Witoonchart
2549การจัดประเภทของเว็บโดยการเชื่อมโยงของเว็บในระดับเพจและบล็อกพรทิพย์ มาลีลัย
2561การจำแนกข้อความเข้าข่ายหมิ่นประมาทบนสื่อสังคมออนไลน์รัชกฤต อารีราษฎร์
2543การตัดเล็มอย่างอ่อนสำหรับต้นไม้ตัดสินใจโดยการใช้แบ็กพรอพาเกชันนิวรอลเน็ตเวิร์กก้องศักดิ์ จงเกษมวงศ์
2554การประยุกต์นิวรอลเน็ตเวิร์กหลายโครงข่ายบนข้อมูลขนาดใหญ่กฤศณัฏฐ์ บุญเกียรติพงษ์
2540การประยุกต์ใช้การเรียนรู้ของเครื่องกับการอนุมัติสินเชื่อกำพล ปัญญาเวชมานิต
2552การประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบการเสริมกำลัง ในงานปฏิบัติการทางการบินในสภาวะไม่ปกติ เพื่อแก้ปัญหาการปรับตารางเวลาเที่ยวบินโอภาส เพลินประภาพร
2540การประยุกต์ใช้การโปรแกรมตรรกะเชิงอุปนัย ในการรู้จำตัวพิมพ์อักษรภาษาไทยอภิญญา สุพรรณวรรษา
2553การพัฒนาวิธีการทำนายสภาพการจราจรติดขัดแบบทันกาลกิตติพงษ์ หิริโอตัปปะ
2557การพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์โดยใช้สัญญาณสมองร่วมกับสัญญาณอื่นๆหลายรูปแบบนพดล จตุไพบูลย์
2553การรู้จำจังหวัดในป้ายทะเบียนรถไทยด้วยแบบจำลองความน่าจะเป็นฉัตรชัย บวรธำรงชัย
2548การวิเคราะห์และออกแบบออโตมาตาความน่าจะเป็นแบบเชื่อมตรงจิตรกร พูลโพธิ์ทอง
2557การสร้างคืนภาพความละเอียดสูงยวดยิ่งโดยการใช้การแทนแบบมากเลขศูนย์ด้วยพจนานุกรมแบบวิเคราะห์วัชระ เรืองสังข์
2553การสร้างปัญญาประดิษฐ์คู่ต่อสู้ที่สูสีกับผู้เล่นในเกมวางแผนแบบผลัดกันเล่นในท้องตลาดกิตติศักดิ์ โพธิศาสตร์