Browsing by Subject Branding (Marketing)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2552กลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยมันทนา กาญจนรัตน์
2556กลยุทธ์การสร้างและการสื่อสารตราสินค้ารูปแบบการดำเนินชีวิตภทร ภทรภานุ ไชยเชียงของ
2549กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเกศชุดา รอดเงิน
2555กลยุทธ์และประสิทธิผลของแบรนด์แอพพลิเคชั่นในธุรกิจบริการแพรวดี ณ นคร
2555การจัดการตราสินค้าและชื่อเสียงของสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีกพฤทธิ์ แก้วพิบูลย์
2557การประชุมวิชาการสำนักงานวิทยทรัพยากร (ครั้งที่ 2 : 2557 : กรุงเทพฯ)จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
2551การพัฒนากลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ตราผลผลิตของโครงงานอุตสาหกรรมและวิจัยสำหรับนักศึกษาปริญญาตรีธัชชัย จิตรนันท์
2555การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าประเภทนมของผู้บริโภคเด็กปฐมวัยและเด็กก่อนวัยรุ่นรัตน์ เหมือนศรีชัย
2551การวัดคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มธุรกิจธนาคารพาณิชย์อาระตี ตันมหาพราน
2551การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ
2553การศึกษาเปรียบเทียบภาพลักษณ์ระหว่างภัตตาคารจีน และญี่ปุ่นในประเทศไทยลี่ น่า เหอ
2556การสร้างตราสินค้าบุคคลของนักข่าวโทรทัศน์ภาคสนามผ่านทวิตเตอร์วงศกร ศันสนียรัตน์
2558การสื่อสารตราสินค้าบุคคลของบุคคลผู้มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรมกรกมล แก้วเจียม
2556การสื่อสารบุคลิกภาพตราสินค้าผ่านบรรจุภัณฑ์น้ำหอมมิรา โกมลวณิช
2557การออกแบบสื่อดิจิตอลสำหรับเจเนอเรชันซีในฐานะผู้ซื้อรถยนต์คันแรกภูเมธ นิธิกุลปรีชา
2557การออกแบบอัตลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่นสำหรับผู้ชายเจนเนอเรชั่นเอ็มธีรภัทร พันธุ์พิทย์แพทย์
2557การออกแบบเครื่องแต่งกายสตรีสตรีทแวร์จากแนวคิดคอสเพลย์ประเทศญี่ปุ่นเพื่อตลาดไทยชาลิสา อภิวัฒนศร
2555การออกแบบเรขศิลป์อัตลักษณ์องค์กรศูนย์การค้าชุมชนพรยศ มณีโชติปีติ
2552การเปรียบเทียบชุมชนตราสินค้าที่บริษัทเป็นผู้ดำเนินการและที่ผู้บริโภคเป็นผู้ดำเนินการพสุ กันทา
2555กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจกับการรับรู้เกี่ยวกับองค์กรและตราสินค้าของผู้บริโภคลลิลทิพย์ พัฒนสาร