Please use this identifier to cite or link to this item: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/2031
Title: รายงานการวิจัยผลการประชาสัมพันธ์ (Coverage index) สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : กรณีศึกษา การประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Other Titles: การประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Authors: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ. คณะกรรมการศึกษาความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการ
Other author: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
Subjects: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
การประชาสัมพันธ์
ประกันคุณภาพ
Issue Date: 2546
Publisher: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Abstract: รายงานการวิจัยผลการประชาสัมพันธ์ (Coverage Index) สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรณีศึกษา : การประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทำโดย คณะกรรมการศึกษาความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการ สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาประเภทของสื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์การประกันคุณภาพของสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่าสื่อประเภทใดสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด การวิจัยนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการสำรวจคือนิสิตและบุคลากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวนทั้งสิ้น 3,608 คน ได้รับแบบสอบถามกลับคืนมา 1,555 ชุด (ร้อยละ 43.10) สมมุติฐานในการวิจัยคือ ผู้รับบริการส่วนใหญ่ทราบการประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกันคุณภาพของสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากป้ายผ้าประชาสัมพันธ์ของสถาบันวิทยบริการ ผลการวิจัยพบว่า ผู้รับบริการส่วนใหญ่ จำนวน 1,016 (ร้อยละ 65.34) เป็นข้าราชการ/พนักงาน ทราบว่าสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีการประกันคุณภาพ จากป้ายผ้าประชาสัมพันธ์ ซึ่งสอดคล้องกับสมมุติฐานที่ตั้งไว้
URI: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/2031
ISBN: 9741734042
Type: Technical Report
Appears in Collections:CAR - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QACAR.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.