Please use this identifier to cite or link to this item: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/2032
Title: รายงานการวิจัยผลการประชาสัมพันธ์ (Coverage index) สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : กรณีศึกษา การปฐมนิเทศห้องสมุดดิจิตอล สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Other Titles: การปฐมนิเทศห้องสมุดดิจิตอล สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Authors: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ. คณะกรรมการศึกษาความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการ
Other author: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
Subjects: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
ปฐมนิเทศ
ปฐมนิเทศการใช้ห้องสมุด
การประชาสัมพันธ์
Issue Date: 2546
Publisher: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Abstract: รายงานการวิจัยผลการประชาสัมพันธ์ (Coverage Index) กรณีศึกษา : การปฐมนิเทศห้องสมุดดิจิตอล สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทำโดย คณะกรรมการศึกษาความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการ สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ ที่สถาบันวิทยบริการสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด เพื่อนำข้อมูลเสนอต่อคณะกรรมการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการใช้เป็นแนวทางในการพิจารณา วางแผนปรับปรุงการประชาสัมพันธ์ของสถาบันวิทยบริการต่อไป การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถามแจกให้ผู้เข้าร่วมการปฐมนิเทศห้องสมุดดิจิตอล สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวนทั้งสิ้น 621 ชุด ได้รับแบบสอบถามกลับคืนมา 338 ชุด (ร้อยละ 21.60) ผลการวิจัยพบว่า ผู้รับบริการจำนวนมากที่สุด เป็นนิสิตระดับปริญญาโท รับทราบการประชาสัมพันธ์กิจกรรมการปฐมนิเทศห้องสมุดดิจิตอล สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากสื่อประเภทอื่น ๆ ได้แก่ อาจารย์ และสื่อจากคณะที่เรียน ซึ่งไม่สอดคล้องกับสมมุติฐานที่ตั้งไว้
URI: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/2032
ISBN: 9741734069
Type: Technical Report
Appears in Collections:CAR - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Librarydigital.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.