Please use this identifier to cite or link to this item: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/27949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorประสาร มาลากุล ณ อยุธยา-
dc.contributor.authorเพ็ญพิไล จิรอิทธิวรรณา-
dc.date.accessioned2012-12-18T03:40:32Z-
dc.date.available2012-12-18T03:40:32Z-
dc.date.issued2513-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/27949-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2513en
dc.format.extent207052 bytes-
dc.format.extent571968 bytes-
dc.format.extent283213 bytes-
dc.format.extent533179 bytes-
dc.format.extent241236 bytes-
dc.format.extent1128415 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ฝ่ายประถม)-
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน-
dc.subjectแบบการคิด-
dc.subjectChulalongkorn University Demonstration School-
dc.subjectAcademic achievement-
dc.subjectCognitive styles-
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างสัมฤทธิผลทางการเรียนกับแบบการใช้ความคิด ของนักเรียนระดับประถมศึกษาโรงเรียนสาธิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.title.alternativeThe relationship between the academic achievement and cognitive styles of the elementary school students of the Chulalongkorn University Demonstration Schoolen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Penpilai_Ji_front.pdf202.2 kBAdobe PDFView/Open
Penpilai_Ji_ch1.pdf558.56 kBAdobe PDFView/Open
Penpilai_Ji_ch2.pdf276.58 kBAdobe PDFView/Open
Penpilai_Ji_ch3.pdf520.68 kBAdobe PDFView/Open
Penpilai_Ji_ch4.pdf235.58 kBAdobe PDFView/Open
Penpilai_Ji_back.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.