Statistics

Total Visits

Views
ทัศนคติและปฏิกิริยาตอบสนองเชิงอารมณ์ของผู้ใช้โทรทัศน์มือถือที่มีต่อการรบกวนของข้อความการตลาดทางโทรศัพท์มือถือ 782
ทัศนคติและปฏิกิริยาตอบสนองเชิงอารมณ์ของผู้ใช้โทรทัศน์มือถือที่มีต่อการรบกวนของข้อความการตลาดทางโทรศัพท์มือถือ 281

Total Visits per Month

May 2019 June 2019 July 2019 August 2019 September 2019 October 2019 November 2019
ทัศนคติและปฏิกิริยาตอบสนองเชิงอารมณ์ของผู้ใช้โทรทัศน์มือถือที่มีต่อการรบกวนของข้อความการตลาดทางโทรศัพท์มือถือ 11 19 10 8 10 6 9

File Downloads

Views
35128763-ac29-4a71-a3a4-6f00df90832d 52
3392213e-6fe1-415b-97b4-b61e4f6b8d7f 51
b5a07b8d-359a-4712-b0b3-ee5515dea711 38
f5f176de-242c-40ea-b9f5-7fdfaa9a73c4 30
087da35f-d463-420b-bd3f-f52ad00da7b9 10
cc1487cf-d094-47b9-a92f-2d405c8edab7 10
0b0c314d-8b09-449a-855d-739f9d093bc1 6
895ef581-3506-44e4-a7ec-dce243a96605 5

Top Country Views

Views
Thailand 226
Germany 19
United States 14
AP 5
Russia 5
Singapore 5
China 4
Côte d'Ivoire 1
Malaysia 1

Top City Views

Views
Nonthaburi 127
Bangkok 28
Huai Khwang 6
Jacksonville 6
Khan Na Yao 6
Singapore 5
New York 3
Pattaya 3
Alexandria 2
Chon Buri 2