Acctn - Theses : [919] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 201 to 220 of 919
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Heterogeneity in reactions to monetary policy of Thai Stock ReturnsSiraphop Swingthong
2018Mutual Fund Performance and persistence evaluationevidence from Thai local and foreign Luxembourg UCITSBruno Fourquin
2562การควบคุมราคาหุ้นก่อนถึงวันหมดอายุหุ้นใบสำคัญแสดงสิทธิ; หลักฐานจากตลาดหลักทรัพย์ไทยวัฒนพาศน์ รุ่งจรูญ
2557ระดับการยอมรับความเสี่ยงและการเลือกเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ: การวิเคราะห์ด้วยเกมบัญชีไกรวุฒิ ตั้งสัตยาชีพ
2018The effects of quality assurance rating by independent assessors on external auditors’ judgment on evaluation of the internal auditor’s workPatcharee Treepornchaisak
2019The effect of control-ownership disparity on earnings management: evidence from Korean large business groupsJaehyeok Kim
2544การประมาณพารามิเตอร์ของแผนการทดลองสุ่มสมบูรณ์เชิงสุ่มด้วยวิธีการเฉลี่ยค่าองค์ประกอบความแปรปรวนกนกกรรณ์ ลี้โรจนาประภา
2544การซื้อขายในช่วงวันครบกำหนดการห้ามขายหุ้น ของบริษัทที่เสนอขายหลักทรัพย์เป็นครั้งแรกแก่ประชาชน : หลักฐานจากตลาดทุนไทยกฤตพร ประสิทธิรัตน์
2552การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนภาษีและความสัมพันธ์ระหว่างการวางแผนภาษีกับมูลค่าของกิจการ : หลักฐานเชิงประจักษ์จากประเทศไทยธัญพร ตันติยวรงค์
2547ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับคุณภาพของงานสอบบัญชี : กรณีบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอมลยา โกไศยกานนท์
2018Why stock distribution announcement causes abnormal returnNapas Chailapakul
2018Volume components and return predictability in abnormal trading eventsJetarin Charoenpornpoj
2561ผลของการตัดกันของสีในเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีต่อการรับรู้ทางอารมณ์ ความไว้ใจ และความตั้งใจซื้อของผู้เข้าชมสุทธิพงษ์ ยุนกระโทก
2561การเปรียบเทียบวิธีการหาจุดเปลี่ยนแปลงแบบออฟไลน์ในข้อมูลอนุกรมเวลาที่มีความผันแปรไม่ปกติที่มีการแจกแจงปกติ 2 ตัวแปรปภาวิน เจริญชัยปิยกุล
2561ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการแบ่งปันข้อมูลและประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านสมาร์ทโฟนของนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทยวรภัทร์ ธรรมเกรียงไกร
2561การศึกษาเปรียบเทียบการประมาณค่าจากตัวแบบการถดถอย สำหรับข้อมูลที่มีการแจกแจงแบบล็อกนอร์มอล ที่ถูกตัดปลายทางขวาแบบสุ่มที่มีการแจกแจงแบบยูนิฟอร์มธนาพิพัฒน์ ทรัพย์ครองชัย
2018Essay on the stickiness of selling, general, and administrative costPhattraphol Anekpong
2561อิทธิพลของคุณประโยชน์ของเฟซบุ๊กแฟนเพจ ต่อความเชื่อมั่นและความยึดมั่นในแบรนด์ : ตัวแปรคั่นกลางของการมีส่วนร่วมศตวรรษ จำเพียร
2561อิทธิพลของความนับถือศาสนาต่อแรงจูงใจในการท่องเที่ยว ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีต่อจุดหมายปลายทางอนัสวีย์ แกล้วณรงค์
2561การเปรียบเทียบความแม่นยําของการประเมินค่าความพยายามในการ พัฒนาซอฟต์แวร์ระหว่างวิธีการตัดสินใจของผู้เชี่ยวชาญ (Expert Judgment) และ วิธีตัวแบบขั้นตอนวิธี (Algorithmic Model) ภายใต้สภาวะแวดล้อมในประเทศไทยชานน จรัสสุทธิกุล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 201 to 220 of 919