Acctn - Theses : [919] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 361 to 380 of 919
Issue DateTitleAuthor(s)
2015SMART MONEY EFFECT OF RMF AND LTF FLOWSPaween Praweenwongwut
2558การอนุมานเชิงสถิติแบบมีข้อจำกัดเชิงอันดับสำหรับการจัดพอร์ตลงทุนสุพัตรา เพ็ชรน้ำขาว
2558ผลของการใช้รูปคนในการนำเสนอสินค้าบนเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีต่อความไว้วางใจ การตรึงสายตา และความตั้งใจซื้อติมาพร อัมนักมณี
2558การสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้นภูมิสองขั้นโดยสุ่มหน่วยตัวอย่างขั้นที่หนึ่งแบบกำหนดความน่าจะเป็นให้เป็นสัดส่วนกับขนาด: กรณีศึกษาแผนการสำรวจการเรียนกวดวิชาของนักเรียนไทยในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษณัฐพงษ์ วารีประเสริฐ
2015RELATIONSHIPS BETWEEN CONSUMPTION VALUES, PERSONAL CHARACTERISTICS AND BEHAVIORAL INTENTIONS IN MOBILE SHOPPING ADOPTION AMONG DIFFERENT PRODUCT AND SERVICE TYPESRujipun Assarut
2558ผลกระทบของตำแหน่งแบนเนอร์โฆษณา ความสอดคล้องของเนื้อหาแบนเนอร์โฆษณากับเนื้อหาเว็บไซต์ และวัตถุประสงค์ของการโฆษณา ต่อการมองแบนเนอร์โฆษณาการรับรู้ตราสินค้า และความรู้เกี่ยวกับสินค้าเอกณัช เสาวภาคย์อดิศักดิ์
2558ส่วนเก็บไว้ของความเสี่ยงที่เหมาะที่สุดบนพื้นฐานของกำไรและเงินกองทุนที่ต้องดำรงไว้ของการประกันอัคคีภัยภัทริน หล่อตระกูลงาม
2015THE IMPACTS OF OFF BALANCE SHEET TYPES AND INVESTMENT POSITIONS ON INVESTORS' JUDGMENTSHuda Wongyim
2010Factors influencing the change in customer knowlegde sharing behavior in online customer communitiesSawitree Boonmee
2554ผลกระทบของความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ขนาดของกลุ่มผู้ให้ข้อมูลและทิศทางของความคิดเห็น ที่มีต่อความตั้งใจซื้อในเครือข่ายสังคมพจนารถ อินทมาตร์
2557การกำหนดราคาสำหรับตราสารสิทธิเงินรายปีรับรองภายใต้การมรณะของประชากรไทยอุษา อินทร์เมือง
2557การประมาณค่าอัตราการเปลี่ยนแปลงระหว่างระดับของภาวะทุพพลภาพสำหรับผู้สูงอายุไทยศิริกาญจน์ บุณยะวิโรจ
2557การสร้างตัวแบบของระยะเวลาที่ล่าช้าระหว่างเวลาที่วินิจฉัยโรคและเวลาที่ชำระสินไหมทดแทนสำหรับการประกันภัยโรคร้ายแรงภรณ์ทิวา พลทิแสง
2557การวิเคราะห์ความเหมาะสมที่สุดของการประกันภัยต่อสำหรับการประกันภัยความเสี่ยงภัยทุกชนิดพัชรวรรณ พันธุ์ปกรณ์
2557การวิเคราะห์ส่วนเก็บไว้ภายใต้ฟังก์ชันการอยู่รอดร่วมสูงสุดระหว่างบริษัทเอาประกันภัยต่อและบริษัทรับประกันภัยต่อเจนณรงค์ สถาพรพิบูลย์
2557การวัดความเสี่ยงของพอร์ตโฟลิโอตราสารหนี้ด้วยวิธีคอปปูลามูลค่าความเสี่ยงและวิธีคอปปูลาค่าเฉลี่ยความเสียหายส่วนเกินกุสุมา โคจร
2014Credit contagion and portfolio choicePatcharee Leelarasamee
2014MARKOV SWITCHING MODELS FOR THE EXCHANGE RATE AND THE STOCK RETURN BASED ON A CHARTIST-FUNDAMENTALIST EXPECTATION APPROACHThanaporn Seddha-udom
2557ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของงบการเงิน ทัศนคติต่อความเสี่ยง พฤติกรรมการค้นหาข้อมูลทางการเงินและต้นทุนการกู้ยืมจตุร์วิทย์ เขียวชะอุ่ม
2557การเปรียบเทียบวิธีคัดกรองตัวแปรสำหรับการทดสอบกลุ่มของสัมประสิทธิ์การถดถอยที่มีมิติสูงแบบเป็นลำดับชั้นสวรรยา ภู่เงิน
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 361 to 380 of 919