Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Faculty and Institute
Faculty of Communication Arts - Comm
Comm - Theses : [2346]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 2346
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2566
กระบวนการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของอินฟลูเอนเซอร์บนแพลตฟอร์มยูทูบ
พีรันธร แสนสุข
2565
กระบวนการสื่อสารเพื่อสร้างภาวะล้มแล้วลุกของพนักงานที่เป็นแม่ในการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน
ณัฏฐณิชา หฤรักษ์
2566
คุณลักษณะการสื่อสารของนวัตกรที่มีประสิทธิผลในเครือข่ายสังเคราะห์นวัตกรรม
พิเชษฐ์ แตงอ่อน
2566
การสร้างสรรค์เรียงความภาพถ่ายเพื่อสื่อสารเรื่องชีวิตและความตายจากวรรณกรรมเรื่องทิวส์เดส์วิทมอร์รี
ภัทรพร มะณู
2023
COVID-19 Infodemic and Social Media Platforms in Thailand
Abhibhu Kitikamdhorn
2565
อิทธิพลของยูทูบเบอร์สายรีวิวอาหารต่อพฤติกรรมการรับประทานตามของกลุ่มผู้ใช้ยูทูบ
อังค์ริสา ธีระพันธ์
2565
อิทธิพลของความเหมือนกันของผู้บริโภคกับตราสินค้า และเนื้อหาโฆษณาบนอินสตาแกรมรีลส์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
อภิกษณา จิตรเกาะ
2565
อิทธิพลของผู้นำทางความคิดด้านความงามบนอินสตาแกรม ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค
อภิชญา ศรีเทวฤทธิ์
2565
การโหยหาอดีตและการประกอบสร้างความทรงจำร่วมในแนวเพลงซินธ์ป๊อปของโพลีแคท และ วรันธร เปานิล
สุพิชญา คำเขียน
2565
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดโดยใช้ชื่อศิลปินในแฮชแท็กทวิตเตอร์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้ใช้ทวิตเตอร์ทั่วไปและกลุ่มผู้ชื่นชอบศิลปิน
สรรค์ โรจนทัพพะ
2565
ปัจจัยพยากรณ์การตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยวมือสองของกลุ่มผู้บริโภค
วนัชภรณ์ จรูญโรจน์ ณ อยุธยา
2565
อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารต่อการยอมรับการใช้งานโทเคนดิจิทัลในอุตสาหกรรมบันเทิงในกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชันวาย
วรเชษฐ์ อนุ
2565
แรงจูงใจ การเปิดรับสื่อ และพฤติกรรมการบริโภคสินค้าเครื่องประดับเสริมดวงของผู้บริโภคเพศชาย
ศศิชา เตียวลักษณ์
2022
An analysis of success and popularity of Thai boy love series among Chinese fan
Yueying Zheng
2565
อิทธิพลของการรับรู้ตราสินค้าบุคคลทางการเมืองต่อพฤติกรรมของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง
รมิดา จิตติมิตร
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารด้านการท่องเที่ยวกับการตัดสินใจท่องเที่ยวต่างประเทศหลังสถานการณ์โควิด-19
พราวศินี พันธ์ทา
2565
อิทธิพลของคุณลักษณะของผู้มีอิทธิพลทางความคิดด้านสุขภาพ ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค
ปภัสราภา ศิริสุนทร
2565
อิทธิพลของประสบการณ์ลูกค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าสีเขียว และอัตนิยมเชิงวัฒนธรรมต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของร้านกาแฟแบบบริการเต็มรูปแบบ
ไปรยา เจษฎานฤสาร
2565
อิทธิพลของแรงจูงใจและการมีส่วนร่วมในอินสตาแกรมรีลส์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค
ปฤณ มุ่งประสิทธิชัย
2565
ภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิด ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคซีรีส์วาย
ธีระเดช พรหมมะ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 2346
next >
Discover
Author
2
กนก อมรปฏิพัทธ์
2
จิรันดา กฤษเจริญ
2
ชนัญสรา อรนพ ณ อยุธยา
2
ชานนท์ ศิริธร
2
ณัฐวิภา สินสุวรรณ
2
ตวงทอง สรประเสริฐ
2
นันทกา สุธรรมประเสริฐ
2
ประภัสสร จันทร์สถิตย์พร
2
ปรีดา อัครจันทโชติ
2
พิมลพรรณ ไชยนันท์
.
next >
Subject
4
อินเตอร์เน็ตในการศึกษา
4
อินเทอร์เน็ตในการประชาสัมพันธ์
4
อุตสาหกรรมภาพยนตร์ -- ไทย
4
เพศ
4
เพศในโฆษณา
4
เศรษฐกิจพอเพียง
4
เสรีภาพทางข่าวสาร
4
แกสโซฮอล
4
โฆษณา -- ชื่อตราผลิตภัณฑ์
4
โฆษณา -- แง่จิตวิทยา
.
< previous
next >
Date issued
2310
2500 - 2566
35
2000 - 2099
1
1999 - 1999