Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/24647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเยาวดี วิบูลย์ศรี-
dc.contributor.authorจริยา จงนานุรักษ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-11-20T04:13:33Z-
dc.date.available2012-11-20T04:13:33Z-
dc.date.issued2527-
dc.identifier.isbn9745638854-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/24647-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527en
dc.format.extent814475 bytes-
dc.format.extent571758 bytes-
dc.format.extent977272 bytes-
dc.format.extent722072 bytes-
dc.format.extent602397 bytes-
dc.format.extent614079 bytes-
dc.format.extent2501470 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleผลของแบบสอบย่อยและการให้ข้อมูลย้อนกลับจากแบบสอบแบบเลือกตอบ ที่มีวิธีการตอบต่างกันต่อความสามารถในการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5en
dc.title.alternativeThe effects of formative test and the feedback from different answering types of multiple choice test on ability in English learning of mathayom suksa five studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineวิจัยการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chariya_Ch_front.pdf795.39 kBAdobe PDFView/Open
Chariya_Ch_ch1.pdf558.36 kBAdobe PDFView/Open
Chariya_Ch_ch2.pdf954.37 kBAdobe PDFView/Open
Chariya_Ch_ch3.pdf705.15 kBAdobe PDFView/Open
Chariya_Ch_ch4.pdf588.28 kBAdobe PDFView/Open
Chariya_Ch_ch5.pdf599.69 kBAdobe PDFView/Open
Chariya_Ch_back.pdf2.44 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.