Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorนพพง-
dc.contributor.authorดิลก พัฒน์วิชัย-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-11-23T09:41:55Z-
dc.date.available2012-11-23T09:41:55Z-
dc.date.issued2528-
dc.identifier.isbn9745646601-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25701-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2528en
dc.format.extent810266 bytes-
dc.format.extent746486 bytes-
dc.format.extent1560981 bytes-
dc.format.extent461919 bytes-
dc.format.extent4221277 bytes-
dc.format.extent1603112 bytes-
dc.format.extent2073724 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleการศึกษากิจกรรมการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาen
dc.title.alternativeA study of the activities generating school and community relationship of elementary schools under the jurisdiction of The Office of the Phra Nakhon Si Ayutthaya Provincial Primary Educationen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineบริหารการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dilog_Pa_front.pdf791.28 kBAdobe PDFView/Open
Dilog_Pa_ch1.pdf728.99 kBAdobe PDFView/Open
Dilog_Pa_ch2.pdf1.52 MBAdobe PDFView/Open
Dilog_Pa_ch3.pdf451.09 kBAdobe PDFView/Open
Dilog_Pa_ch4.pdf4.12 MBAdobe PDFView/Open
Dilog_Pa_ch5.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open
Dilog_Pa_back.pdf2.03 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.