Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุพิน พิพิธกุล-
dc.contributor.authorอุรี ลิ้มพิสุทธิ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-04T13:45:26Z-
dc.date.available2013-05-04T13:45:26Z-
dc.date.issued2526-
dc.identifier.isbn9745620807-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30796-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2526en
dc.format.extent437598 bytes-
dc.format.extent436395 bytes-
dc.format.extent799961 bytes-
dc.format.extent534411 bytes-
dc.format.extent882513 bytes-
dc.format.extent452959 bytes-
dc.format.extent1081005 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectคณิตศาสตร์en
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบบางประการ ซึ่งไม่ใช่ความสามารถทางสติปัญญา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3en
dc.title.alternativeRelationship between some nonintellectual ability factors and mathayom suksa three students' mathematics learning achievementen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Uree_Li_front.pdf427.34 kBAdobe PDFView/Open
Uree_Li_ch1.pdf426.17 kBAdobe PDFView/Open
Uree_Li_ch2.pdf781.21 kBAdobe PDFView/Open
Uree_Li_ch3.pdf521.89 kBAdobe PDFView/Open
Uree_Li_ch4.pdf861.83 kBAdobe PDFView/Open
Uree_Li_ch5.pdf442.34 kBAdobe PDFView/Open
Uree_Li_back.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.