Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30814
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorทัศนา แขมมณี-
dc.contributor.authorอุไร ถาวรงามยิ่งสกุล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-04T13:59:21Z-
dc.date.available2013-05-04T13:59:21Z-
dc.date.issued2528-
dc.identifier.isbn9745649104-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30814-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2528en
dc.format.extent475862 bytes-
dc.format.extent582680 bytes-
dc.format.extent3514328 bytes-
dc.format.extent437021 bytes-
dc.format.extent1433372 bytes-
dc.format.extent1007394 bytes-
dc.format.extent1280514 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectนวัตกรรมทางการศึกษาen
dc.subjectการนิเทศการศึกษาen
dc.titleระดับการยอมรับนวัตกรรมทางการศึกษาของนักศึกษานิเทศก์อำเภอ และครูวิชาการกลุ่มโรงเรียนในเขตการศึกษา 1en
dc.title.alternativeThe adoption levels of the educational innovations among the supervisors at the Amphoe level and the academic teachers in elementary school clusters in educational region oneen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Urai_Ta_front.pdf464.71 kBAdobe PDFView/Open
Urai_Ta_ch1.pdf569.02 kBAdobe PDFView/Open
Urai_Ta_ch2.pdf3.43 MBAdobe PDFView/Open
Urai_Ta_ch3.pdf426.78 kBAdobe PDFView/Open
Urai_Ta_ch4.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open
Urai_Ta_ch5.pdf983.78 kBAdobe PDFView/Open
Urai_Ta_back.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.