Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorโยธิน คันสนยุทธ-
dc.contributor.authorพรพิมล เที่ยงธรรมโม-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-18T04:02:50Z-
dc.date.available2013-05-18T04:02:50Z-
dc.date.issued2528-
dc.identifier.isbn9745648027-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31051-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2528en
dc.format.extent507461 bytes-
dc.format.extent920287 bytes-
dc.format.extent418635 bytes-
dc.format.extent635155 bytes-
dc.format.extent457318 bytes-
dc.format.extent388747 bytes-
dc.format.extent672219 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectครู -- วิจัยen
dc.subjectการควบคุมชั้นเรียนen
dc.titleความเชื่อของครูมัธยมศึกษาตอนต้นเกี่ยวกับการควบคุม ของตนต่อผลการเรียนของนักเรียนen
dc.title.alternativeLower secondary school teachers' believes in their control over student learning outcomesen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pornpimon_Th_front.pdf495.57 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimon_Th_ch1.pdf898.72 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimon_Th_ch2.pdf408.82 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimon_Th_ch3.pdf620.27 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimon_Th_ch4.pdf446.6 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimon_Th_ch5.pdf379.64 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimon_Th_back.pdf656.46 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.