Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพัชนี เชยจรรยา-
dc.contributor.authorนฤบล โรหิตจันทร์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-27T07:01:19Z-
dc.date.available2013-05-27T07:01:19Z-
dc.date.issued2534-
dc.identifier.isbn9745792047-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31411-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534en
dc.format.extent997430 bytes-
dc.format.extent1200760 bytes-
dc.format.extent1987793 bytes-
dc.format.extent656953 bytes-
dc.format.extent1222624 bytes-
dc.format.extent1380314 bytes-
dc.format.extent2983885 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีต่อความรู้และทัศนคติ เกี่ยวกับโครงการ "รักเจ้าพระยากับตาวิเศษ" ของประชาชนในกรุงเทพมหานครen
dc.title.alternativeThe effectiveness of public relations media towards knowleledge and attitude on "love the chao-phaya river with magic eyes project" of Bangkok Inhabitantsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineการประชาสัมพันธ์es
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Naruebon_ro_front.pdf974.05 kBAdobe PDFView/Open
Naruebon_ro_ch1.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open
Naruebon_ro_ch2.pdf1.94 MBAdobe PDFView/Open
Naruebon_ro_ch3.pdf641.56 kBAdobe PDFView/Open
Naruebon_ro_ch4.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open
Naruebon_ro_ch5.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open
Naruebon_ro_back.pdf2.91 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.