Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเยาวดี วิบูลย์ศรี-
dc.contributor.authorอาดุน ช้างแก้วมณี-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-30T12:02:00Z-
dc.date.available2013-05-30T12:02:00Z-
dc.date.issued2533-
dc.identifier.isbn9745776424-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31711-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2533en
dc.format.extent5589013 bytes-
dc.format.extent8137437 bytes-
dc.format.extent14232300 bytes-
dc.format.extent6646466 bytes-
dc.format.extent14696025 bytes-
dc.format.extent4784302 bytes-
dc.format.extent8048833 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างลำดับขั้นการเรียนรู้ด้านพุทธิพิสัย กับลำดับที่ของค่าพารามิเตอร์ทได้จากการประมาณ ตามโมเดลโลจีสติก ในแบบสอบวิชาคณิตศาสตร์en
dc.title.alternativeRelationships between levels of learning-hierarchy in cognitive domain and order of parameters estimated from logistic model in a mathematics testen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineวิจัยการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ardoon_ch_front.pdf5.46 MBAdobe PDFView/Open
Ardoon_ch_ch1.pdf7.95 MBAdobe PDFView/Open
Ardoon_ch_ch2.pdf13.9 MBAdobe PDFView/Open
Ardoon_ch_ch3.pdf6.49 MBAdobe PDFView/Open
Ardoon_ch_ch4.pdf14.35 MBAdobe PDFView/Open
Ardoon_ch_ch5.pdf4.67 MBAdobe PDFView/Open
Ardoon_ch_back.pdf7.86 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.