Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกิติยวดี บุญซื่อ-
dc.contributor.authorสมใจ แท้บริสุทธิกุล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-06-01T05:41:17Z-
dc.date.available2013-06-01T05:41:17Z-
dc.date.issued2524-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31808-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2524en
dc.format.extent460426 bytes-
dc.format.extent658321 bytes-
dc.format.extent1638611 bytes-
dc.format.extent408778 bytes-
dc.format.extent319956 bytes-
dc.format.extent430326 bytes-
dc.format.extent2137455 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectภาษาไทย -- การศึกษาและการสอนen
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง "คำพ้องเสียง" ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หก โดยใช้วิธีสอนแบบอุปมานกับอนุมานen
dc.title.alternativeA comparison of prathom suksa six students' achievement in learning "Homonym" by inductive and deductive methodsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Somchai_Ta_front.pdf449.63 kBAdobe PDFView/Open
Somchai_Ta_ch1.pdf642.89 kBAdobe PDFView/Open
Somchai_Ta_ch2.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open
Somchai_Ta_ch3.pdf399.2 kBAdobe PDFView/Open
Somchai_Ta_ch4.pdf312.46 kBAdobe PDFView/Open
Somchai_Ta_ch5.pdf420.24 kBAdobe PDFView/Open
Somchai_Ta_back.pdf2.09 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.