Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31882
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวิชุดา รัตนเพียร-
dc.contributor.authorดาเรส ทิวทัศน์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-06-03T11:37:03Z-
dc.date.available2013-06-03T11:37:03Z-
dc.date.issued2539-
dc.identifier.isbn9746334344-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31882-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2539en
dc.format.extent717443 bytes-
dc.format.extent893181 bytes-
dc.format.extent2009519 bytes-
dc.format.extent549763 bytes-
dc.format.extent518335 bytes-
dc.format.extent663295 bytes-
dc.format.extent2134599 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleผลของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่ปรากฏและไม่ปรากฏกรอบพื้นที่ ที่นำเสนอที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่ 6en
dc.title.alternativeEffect of computer assisted instruction lesson with and without the presence of functionall areas upon learning achievement of pathom suksa six studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineโสตทัศนศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dares_ti_front.pdf700.63 kBAdobe PDFView/Open
Dares_ti_ch1.pdf872.25 kBAdobe PDFView/Open
Dares_ti_ch2.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open
Dares_ti_ch3.pdf536.88 kBAdobe PDFView/Open
Dares_ti_ch4.pdf506.19 kBAdobe PDFView/Open
Dares_ti_ch5.pdf647.75 kBAdobe PDFView/Open
Dares_ti_back.pdf2.08 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.