Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวัฒนา อุทัยรัตน์-
dc.contributor.authorนพดล นันทศิลป์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-07-03T07:11:46Z-
dc.date.available2013-07-03T07:11:46Z-
dc.date.issued2533-
dc.identifier.isbn9745776807-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32759-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2533en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างกลุ่มที่สอนโดยการสอดแทรก และไม่สอดแทรกตรรกศาสตร์en_US
dc.title.alternativeA comparison of mathematics learning achievement between mathayom suksa one students taught by integrating and not integration concept of logicen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nophadol_na_front.pdf749.32 kBAdobe PDFView/Open
Nophadol_na_ch1.pdf620.22 kBAdobe PDFView/Open
Nophadol_na_ch2.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open
Nophadol_na_ch3.pdf723.03 kBAdobe PDFView/Open
Nophadol_na_ch4.pdf362.36 kBAdobe PDFView/Open
Nophadol_na_ch5.pdf531.79 kBAdobe PDFView/Open
Nophadol_na_back.pdf4.73 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.