Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/33871
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorจาระไน แกลโกศล-
dc.contributor.authorชายนำ ภาววิมล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-05T08:10:35Z-
dc.date.available2013-08-05T08:10:35Z-
dc.date.issued2537-
dc.identifier.isbn9745843555-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/33871-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.title"พุทธพาณิชย์" : ผลกระทบจากการใช้สื่อสารมวลชน ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อจำหน่ายพระเครื่องที่มีต่อทัศนคติ และความเชื่อของพุทธศาสนิกชน ในเรื่องสัญญลักษณ์ของศาสนาen_US
dc.title.alternativeBuddha commercialism : media effects of Buddha image advertising on the attitudes and beliefs of Buddhists in Buddhism symbolsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการประชาสัมพันธ์en_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chainum_pa_front.pdf963.44 kBAdobe PDFView/Open
Chainum_pa_ch1.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open
Chainum_pa_ch2.pdf2.89 MBAdobe PDFView/Open
Chainum_pa_ch3.pdf301.43 kBAdobe PDFView/Open
Chainum_pa_ch4.pdf4.22 MBAdobe PDFView/Open
Chainum_pa_ch5.pdf509.56 kBAdobe PDFView/Open
Chainum_pa_back.pdf782.06 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.