Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวารี ถิระจิตร-
dc.contributor.authorอนงค์ ผดุงชีวิต-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-09T03:52:01Z-
dc.date.available2013-08-09T03:52:01Z-
dc.date.issued2534-
dc.identifier.isbn9745792063-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34431-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534en_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยวิธีสอนแบบแก้ปัญหาและวิธีสอนแบบโครงการ ผลการวิจัยพบว่า 1. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยวิธีสอนแบบแก้ปัญหา และวิธีสอนแบบโครงการไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2. วิธีสอนแบบแก้ปัญหาและวิธีสอนแบบโครงการต่างช่วยให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในเรื่องสิ่งแวดล้อมสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
dc.description.abstractalternativeThe purpose of this research was to compare the learning achievement on environment of Prathom Suksa Five students learning through problem-solving method and project method. The findings were as follows: 1. The students’ learning achievement on environment of Prathom Suksa Five students learning through the problem-solving and the project method were not significantly different at the .05 level. 2. The problem-solving and the project method helped increase students’ learning achievement on environment of Prathom Suksa Five students significantly at the .05 level.
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยวิธีสอนแบบแก้ปัญหา และวิธีสอนแบบโครงการen_US
dc.title.alternativeA comparison of learning achievement on environment of prathom suksa five students learning through problem-solving method and project methoden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineประถมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Anong_ph_front.pdf2.54 MBAdobe PDFView/Open
Anong_ph_ch1.pdf4.28 MBAdobe PDFView/Open
Anong_ph_ch2.pdf23.13 MBAdobe PDFView/Open
Anong_ph_ch3.pdf2.68 MBAdobe PDFView/Open
Anong_ph_ch4.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open
Anong_ph_ch5.pdf3.93 MBAdobe PDFView/Open
Anong_ph_back.pdf35.04 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.