Med - Theses : [2465] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 2465
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Factors leading to high intraocular pressure in intraocular device-associated uveitis (IDAU): a nested case control studyJakkrit Juhong
2022The association of genetic variations in PNPLA3, TM6SF2 and HSD17B13 genes in non-alcoholic fatty liver disease patients with and without HIV infection.Varis Ruamviboonsuk
2022Exploring roles of miR-885-5p in hepatocellular carcinomaArchittapon Nokkeaw
2022Anxiety and social experience stressors of LGBT in ThailandBunatta Aritatpokin
2022Job satisfaction, grit and associated factors of job satisfaction among Thai working adults who are currently undertaking their graduate studies in ThailandSomchat Visitchaichan
2565ภาวะหมดไฟในการทำงานในบุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยโรคทางระบบประสาท ณ โรงพยาบาลระดับตติยภูมิแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครฯอัญชลี เลิศมิ่งชัยมงคล
2565การศึกษาความชุกของภาวะหินปูนเกาะที่ขอบลิ้นหัวใจไมตรัลในผู้ป่วยลิ้นหัวใจเอออร์ติกตีบระดับรุนแรงที่เข้ารับการรักษาเปลี่ยนลิ้นหัวใจเอออร์ติกเทียมผ่านสายสวนโดยไม่ต้องผ่าตัดโดยใช้การตรวจด้วยคลื่นเสียงสะท้อนหัวใจภาพสองมิติและเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์อลาณณา วิเชียรธวัชชัย
2565ผลของโปรแกรมฟื้นฟูสมรรถภาพแบบทางไกลที่มีการติดตามต่อเนื่องรายสัปดาห์ในผู้ป่วยที่หายจากภาวะปอดอักเสบจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ 2019วุฒิชัย แซ่เฉิน
2565ความสัมพันธ์ของดัชนีการกระตุ้นเซลล์เยื่อบุหลอดเลือดต่อพยากรณ์ของโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองนอนฮอดจ์กินบีเซลล์ชนิดตัวใหญ่รณกฤต ทัฬหกุล
2565การศึกษาการตอบสนองของภูมิคุ้มกันชนิดสารน้ำในการยับยั้งเชื้อ SARS-CoV-2 สายพันธุ์ย่อย Omicron ในผู้ป่วยที่เคยได้รับวัคซีนมาก่อนและเกิดการติดเชื้อมณฑ์ปราชญ์ หาญผดุงกิจ
2565ความสัมพันธ์ระหว่างการพยากรณ์โรคที่ดีของผู้ป่วยที่มีภาวะฮีโมฟาโกไซติกซินโดรมและการกลายพันธุ์ของยีนเอชเอวีซีอาร์ทู พิชยุตม์ บุญญาบารมี
2565สหสัมพันธ์ของลักษณะสภาวะแวดล้อมรอบเซลล์มะเร็งในผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดชนิดไม่ใช่เซลล์เล็กระยะลุกลามที่มียีนกลายพันธุ์อีจีเอฟอาร์และได้รับยามุ่งเป้าอีจีเอฟอาร์ชัยพงศ์ งามโชควัฒนา
2022Comparing the Success Rate of Pleurodesis with Thoracoscopic Talc Poudrage Combined with Indwelling Pleural Catheter versus Thoracoscopic Talc Poudrage in Patient with Malignant Pleural Effusion, A Randomized, Non-inferiority Clinical TrialJitanong Sootlek
2022In vivo dosimetry of 3D gynecological brachytherapy using the glass dosimeter: a phantom studyItsaraporn Konlak
2565รายการสำรวจความปลอดภัยจากความรุนแรงในแผนกผู้ป่วยนอกจิตเวชในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  สภากาชาดไทยอัจฉรา ลอยบัณฑิตย์
2565การศึกษาทดสอบความถูกต้องของปัจจัยที่ใช้พยากรณ์การใช้ยาวาร์ฟารินที่ไม่ได้ประสิทธิภาพในคนไทยที่มีภาวะหัวใจห้องบนเต้นผิดจังหวะแบบสั่นระริกที่ไม่ได้เกิดจากลิ้นหัวใจผิดปกติอภิชัย มาสุขใจ
2565หมอนรองหน้าอกเพื่อลดอาการปวดต้นคอหลังการส่องกล้องท่อน้ำดีและตับอ่อนอชิรญา ปลอดอักษร
2565ความแตกต่างทางเพศ กับผลลัพธ์ทางระบบหัวใจและหลอดเลือดในผู้ป่วยภาวะหัวใจขาดเลือดเฉียบพลันที่ได้ทำหัตถการรักษาโรคหลอดเลือดโคโรนารีย์ผ่านสายสวนโสภิดา ธรรมมงคลชัย
2565การศึกษาประสิทธิภาพของ ยาออแลนซาปีน,ออนแดนซิตรอน และเดกซาเมทาโซนโดยไม่ใช้ยาเดกซาเมทาโซนในวันที่ 2-3 เปรียบเทียบกับการใช้ออนแดนซิตรอนและเดกซาเมทาโซน ในวันที่ 1-3 ของรอบยาเคมี ในผู้ป่วยมะเร็งตับอ่อน ที่ได้รับยาเคมีบำบัดสูตรโมดิฟายด์โฟลฟิริน็อกซ์หทัยภัทร วีระวัฒนานันท์
2565การศึกษาความคุ้มค่าจากการวิเคราะห์ต้นทุน-ประสิทธิผลของช่วงเวลาในการคัดกรองมะเร็งตับในผู้ป่วยไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังที่ไม่มีภาวะตับแข็งและได้รับยาต้านไวรัสแสงดาว บุญกะยะ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 2465